17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงช่วย “ไข่มุก”ผู้สมัครนายก อบจ.กาฬสินธุ์ ขอชาวกาฬสินธุ์เลือกคนดี มีความสามารถพัฒนาบ้านเมือง มั่นใจคะนนแลนสไลด์เพื่อไทย “ไข่มุก”นั่งเก้าอี้นายกอบจ.กาฬสินธุ์

*****กาฬสินธุ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ  ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่และขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้ง นายก อบจ.กาฬสินธุ์ ช่วยนางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล หรือไข่มุก ผู้สมัครนายกอบจ.กาฬสินธุ์ เบอร์ 2  หลังศาลอุทธรณ์ภาค 4 พิพากษาให้จัดการเลือกตั้งใหม่ และจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 นี้ โดยมีประชาชนใน อ.คำม่วง อ.สามชัย และอ.สหัสขันธ์เข้าร่วมรับฟังกว่า 1,500 คนจากนั้นนายณัฐวุฒิ พร้อมคณะเดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนางเฉลิมขวัญ ที่สวนสาธารณะอ่างเลิงซิว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยมีประชาชนใน อ.กุฉินารายณ์ อ.เขาวง อ.ห้วยผึ้ง และอ.นาคู จ.กาฬสินธุ์เข้าร่วมรับฟังกว่า 2,000 คน

*****นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า วันนี้เป็นการแสดงพลัง และขอฉันทามติจากพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ในการเลือกตั้งนายกอบจ.กาฬสินธุ์วันที่ 14 สิงหาคม 2565 นี้ เพื่อขอโอกาสให้กับ ไข่มุก เฉลิมขวัญ หล่อตระกูล ผู้สมัครนายกอบจ.กาฬสินธุ์ ลูกสาวนายยงยุทธ หล่อตระกูล อดีตนายก อบจ.กาฬสินธุ์ ที่พรรคเพื่อไทยตั้งใจและอยากให้เป็นนายก อบจ.กาฬสินธุ์ เพราะมีความตั้งใจ เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ มีประประสบการณ์ ซึ่งเป็นการการันตีความมุ่งมั่นตั้งใจของตัวผู้สมัครที่ชื่อไข่มุก เฉลิมขวัญ ซึ่งหากได้เป็นนายกอบจ.จะเป็นไข่มุกเม็ดงาม และเป็นประโยชน์กับชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า อย่างไรก็ตามจากการลงพื้นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งการเลือกตั้งนายกอบจ.กาฬสินธุ์ครั้งนี้มั่นใจว่าแลนสไลด์ของพรรคเพื่อไทย และพี่น้องชาวกาฬสินธุ์จะให้โอกาสไข่มุกเฉลิมขวัญเข้าไปเป็นนายกอบจ.กาฬสินธุ์อย่างแน่นอน

*****ด้านนางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล หรือ “ไข่มุก” ผู้สมัครนายก อบจ.กาฬสินธุ์เบอร์ 2 กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งตนและทีมงานพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาเมืองกาฬสินธุ์  เพื่อให้ประชาชนทุกบ้านได้รับประโยชน์  จึงอยากขอโอกาสพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์เลือกไข่มุกเข้ามาเป็นนายกอบจ.กาฬสินธุ์ ทั้งนี้ขอยืนยันว่าจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ต่อไป

สมบูรณ์ นาสาทร /รายงาน