23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

“กิตติวัต สองเมือง” ทีมคุระบุรีก้าวหน้าพร้อมสู้ศึกชิงเก้าอี้นายก ทต.คุระบุรี

*****พังงา..นายกิตติวัต สองเมือง ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลคุระบุรี อ.คุระบุรี จ.พังงา เผยว่า ได้เดินทางไปสมัครวันที่ 19 สิงหาคม 2567 เป็นวันแรกที่คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพังงา(กกต.) ได้มอบหมายให้ ผอ.การเลือกตั้งเทศบาลตำบลคุระบุรี เปิดรับสมัครการเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีแทนตำแหน่งที่ว่าง และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลคุระบุรี เขต 1 เขต 2 จำนวน 5 ที่นั่ง ในระหว่างวันที่ 19-23 สิงหาคม 2567 และวันที่ 29 กันยายน 2567 เป็นวันเลือกตั้ง ได้เดินทางไปสมัครได้เบอร์ 1 ในนามทีมคุระบุรีก้าวหน้า

*****”ผมลงสมัครเป็นนายกเทศมนตรีตำบลคุระบุรี ได้เบอร์ 1 ทีมบริหารประกอบด้วย นายดนัย แก้วกิ้ม(สท.เบียร์) นายต่อชัย มาสสุวรรณศรี (สท.กอล์ฟ)เป็นรองนายกเทศมนตรี นางคนึงนิจ มีนวล(สท.แป้ง)เป็นเลขานุการ และนายเรืองฤทธิ์ ใสยผุด(บอย) เป็นที่ปรึกษา”ส่วนทีม สท.เขต 1 ทีมคุระบุรีก้าวหน้า ประกอบด้วย นางสาวนัยนา จันทร์ทอง(นา) เบอร์ 1 นางศิริกาญจน์ อุ่นทรัพย์(ครูหนุ่ย) เบอร์ 2 และนายพูนธรัตน์ มาศทอง(เบิร์ด) เบอร์ 3
สท.เขต 2 ประกอบด้วย นายภูวิศ เพชรประกอบ(โอ๋) เบอร์ 1 และนางสิริลักษณ์ คงมะลวน(ราร่า) เบอร์ 2 “ผู้ร่วมทีมแต่ละคนมีความรู้ความสามารถและมีประสบการณ์ในแต่ละด้านพร้อมที่จะเข้ามาผลักดันพัฒนาให้เทศบาลคุระบุรีเจริญก้าวหน้าทัดเทียมท้องถิ่นอื่นๆ

“ส่วนตัวผมเองหัวหน้าทีมจบปริญญาตรี บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต รองนายก 2 คน สท.เบียร์จบปริญญาตรี รัฐศาสตร์รามคำแหง สท.กอล์ฟจบปริญญาตรีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สาขาวิศวกรรมโยธา สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล ปทุมธานี สท.แป้งจบปริญญาโทรัฐศาสตร์รามคำแหง ที่ปรึกษาบอยจบรัฐศาสตร์รามคำแหง”นายกิตติวัตเปิดเผยว่า ทีมคุระบุรีก้าวหน้ามีสโลแกนว่า “คุระบุรีก้าวหน้า พัฒนาโปร่งใส หัวใจประชาชน” วิสัยทัศน์ของทีม”มองไกล ตั้งใจพัฒนา เน้นประชามีสุข” นโยบายทีมคุระบุรีก้าวหน้าจะเน้นเรื่องน้ำประปาในเขคเทศบาลจะทำระบบประปาที่ยั่งยืน ถนนปลอดภัยไฟสว่าง ดูแลสิ่งแวดล้อม ภูมิทัศน์สวยงาม การบริหารงานทีมผมจะเน้นใช้หลักธรรมาภิบาล โปร่งใส ชัดเจน ตรวจสอบได้ ประชาชนได้ประโยชน์ ขอโอกาสเข้าไปเป็นฝ่ายบริหาร 4 ปีคุระบุรีต้องเห็นหน้าเห็นหลัง