update newsกีฬาข่าวเด่น

-“รสรินทร์” ลูกสาว ศรัณย์วุฒิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ร่วมเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนอำเภอทองแสนขัน “บ่อทองเกมส์” มอบเงินให้ นักเรียน กว่า 1 พันคน “วันคริสต์มาส”

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 08.30 น.วันที่ 25 ธ.ค.66 ที่โรงเรียนบ้านแพะ ต.บ่อทอง อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ นางสาวรสรินทร์  ศรัณย์เกตุ  ลูกสาวนายศรัณย์วุฒิ  ศรัณย์เกตุ  กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี อดีต ส.ส.อุตรดิตถ์  พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)มอบเงินให้นักเรียน กว่า 1,683 คน “.ในวันคริสต์มาส”ประจำปี 2566 ในงานมี นายกิตติชัช บุตรศรี นายอำเภอทองแสนขัน เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนอำเภอทองแสนขัน “บ่อทองเกมส์”  โดยมี นายกมล เมิดไธสง ผอ.โรงเรียนบ้านวังปรากฏ (ประชานุกูล) ประธานกรรมการ กล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน พร้อมด้วย นายสุริยะ  อยู่สืบ ผอ.โรงเรียนบ้านน้ำลอก(รัฐราษฎร์รังสรรค์ และผอ.โรงเรียนกลุ่มบ่อทองและในฐานะคณะกรรมการฝ่ายอำนวยการ 13 แห่ง/ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน /อบต.บ่อทอง อ.ทองแสนขัน/คณะครู/ประชาชน ร่วมกิจกรรมดังกล่าวโดยพร้อมเพียงกัน

*****ต่อเมื่อเวลา 09.45 น.  น.ส.รสรินทร์ ศรัณย์เกตุ  ได้กล่าวทักทายและมอบเงินสนับสนุนโรงเรียนบ้านแพะให้แก่ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแพะและมอบเงินรางวัลให้นักเรียนที่เข้าร่วมงานแข่งขันกีฬา อำเภอทองแสนขัน “บ่อทองเกมส์” นักเรียน กว่า 1,683 คน “วันคริสต์มาส”ประจำปี 2566 จำนวน 13 โรงเรียน.ในอำเภอทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์อีกด้วย

*****นางสาวรสรินทร์  ศรัณย์เกตุ  กล่าวว่า  วันนี้ได้มาร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนอำเภอทองแสนขัน “บ่อทองเกมส์”กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 ธันวาคมนี้และเนื่องในวันคริสต์มาส วันที่ 25 ธันวาคม พร้อมคณะมาร่วมงาน ได้นำเงินจำนวนหนึ่งมามอบให้นักเรียน กว่า 1,683  คน ในทั้งหมด 13 แห่ง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นรางวัลให้กับเด็กๆ ที่อนาคตจะเป็นกำลังสำคัญของชาติ นอกจากนี้ได้พบปะคณะครูและผู้ปกครองของเด็กๆ  ตามเด้นแต่ละโรงเรียนในครั้งนี้และร่วมเต้นกับนักเรียน  ซึ่งเห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ที่ได้รับเงินแล้วรู้สึกดีใจ           #ศรัณย์วุฒิรสรินทร์ไม่ทอดทิ้งพี่น้องประชาชน

*****สำหรับวันคริสต์มาส (Christmas) ซึ่งตรงกับวันที่ 25 ธันวาคม ของทุกปี ถือเป็นเทศกาลสำคัญของชาวคริสต์ เพื่อเฉลิมฉลองวันประสูติของพระเยซู ผู้เป็นศาสดาแห่งศาสนาคริสต์ แม้ส่วนใหญ่จะมีความสัมพันธ์กับวัฒนธรรมตะวันตก แต่คริสต์มาสก็ถือเป็นเทศกาลที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก

ประสิทธิ์   ผึ้งสุข/รายงาน