21 พฤษภาคม 2024
update newsการเมืองข่าวเด่น

ชูนโยบายหลักสร้างคลองไทยเชื่อมระหว่างมหาสมุทรอินเดียกับมหาสมุทรแปซิฟิก ทางภาคใต้ของประเทศไทย

***ศรีสะเกษ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ หัวหน้าพรรคคลองไทย  พร้อมด้วยนายธนเสฏฐ์ นิติธนากานต์ เลขาธิการพรรคคลองไทย และ นายสุวิทย์ ผลสุข รองผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคคลองไทย ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ที่ห้องลำดวนทอง โรงแรมศรีลำดวน อ.เมืองศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 64 เพื่อเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบแบ่งเขตและบัญชีรายชื่อ โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุม จำนวน 200 คน ซึ่งในกรประชุมครั้งนี้ ทางพรรคคลองไทย ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อโควิต-19 ของคณะกรรมการ ศบค. จ.ศรีสะเกษอย่างเคร่งครัด

rbt

***นายสายัณห์ กล่าวว่า พรรคคลองไทย มีนโยบายหลักคือสร้างคลองไทยเชื่อมระหว่างมหาสมุทรอินเดียกับมหาสมุทรแปซิฟิก ทางภาคใต้ของประเทศไทย ถ้าได้ทำคลองไทยเกิดขึ้นนั้น ประเทศไทยจะมีรายได้จากโครงการคลองไทย ปีละไม่น้อยกว่า 55 ล้านๆ บาท จะสามารถทำให้นำรายได้ส่วนนี้มาใช้หนี้ให้กับประเทศไทย นำมาพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศ ในเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในครั้งต่อไปนั้น พรรคคลองไทยได้วางตัวหัวหน้าพรรคก็คือตน เป็นนายกรัฐมนตรี ตนพร้อมที่จะเป็นนายกคนต่อไป

***“สำหรับผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบเขตทั่วประเทศ 400 เขตมีครบ และผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่ออีก 100 กว่าคน “ผมมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนภาคอีสานเรา จะให้ความไว้วางใจในนโยบายพรรคคลองไทย เพราะว่า พรรคคลองไทยเป็นพรรคเดียวที่จะหารายได้เข้าประเทศ เพื่อที่จะได้นำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ให้ประเทศไทยและพัฒนาประเทศและสร้างความอยู่ดีกินดีให้พี่น้องประชาชนต่อไป” นายสายัณห์ กล่าว.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / รายงาน