2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsการเมืองข่าวเด่น

พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้จัดประชุมตั้งตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติ ประจำ จ.สตูล เขตเลือกตั้งที่1

*****สตูล..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ มอบหมายให้ นายอุดมศักดิ์  สุวรรณธนะ ผู้ช่วยรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ จัดประชุมตั้งตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติ ประจำ จ.สตูล เขตเลือกตั้งที่1 ที่ห้องประชุมศูนย์เรียนรู้โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริปรัฐญาเศรษฐกิจพอเพียง หมู่ที่ 3 ต.เกตรี อ.เมืองสตูล  เมื่อวันที่ 9 ก.พ.66 โดยมีนายอิสมาแอน ขุนดำ อดีต สจ.สตูลเขต อ.เมืองสตูล ร่วมดำเนินการ มีสมาชิกพรรคร่วมประชุม 60 คน จากสมาชิกพรรคฯทั้งหมด111 คน

*****สำหรับผลการเลือกตั้งตัวแทนพรรคไทยสร้างชาติ มีทั้งหมด 3 คน คนที่1 นายชำนาญ เหมนะ เลขที่8/1ถนนยาตราสวัสดิ์ อ.เมืองสตูล คนที่2 นายนิอักมาล แวอาลี เลขที่118 หมู่ที่12 ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล และคนที่3 นายอับดุลการีม เหมสลาหมาด เลขที่1 หมู่ที่8 ต.ควนสตอ อ.ควนโดน จ.สตูล ส่วนที่ตั้งสาขาพรรคเขต1 บ้านเลขที่8/1ถนนยาตราสวัสดิ์ อ.เมืองสตูล นอกจากนี้มีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สตูล เขต1พรรครวมไทยสร้างชาติ คือนายรอสี ใบกาเด็ม อดีต สจ.เขต อ.เมืองสตูล และอดีตรองนายก อบจ.สตูล

*****นายอุดมศักดิ์  สุวรรณธนะ กล่าวปราศรัยกับสมาชิกพรรคฯว่า พลเอกประยุทธ  จันทร์ นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยสร้างชาติ พลเอกประยุทธ  จันทร์โอชา กระแสตอบรับในภาคใต้มาแรงมาก ส่วนนโยบายของพรรคยังไม่เปิดเป็นทางการถ้าเปิดเผยแล้วจะถูกใจประชาชนและยังมีสส.อีกจำนวนมากที่จะมาร่วมกับรวมไทยสร้างชาติ…..ด้านนายรอสี ใบกาเด็ม กล่าวว่าที่ตนเลือกพรคไทยสร้างชาติสาเหตุทเนื่องจากว่าตนเห็นแก่ผลประโยชของชาวสตูลเพราะพรรคนี้เป็นที่ยอมรับของคนทังประเทศเป็นพรรคที่จะนำพาประเทศเพราะพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ต้องเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป ท่านสามารถนำพาประเทศชาติให้ผ่านมาได้ในช่วงที่มีการอแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19นโยบายต่าง ๆที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จ