2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsการเมืองข่าวเด่น

“ราเมศ รัตนะเชวง”ผู้สมัคร ส.ส.พังงาเขต2 พรรค ปชป. สู้ไม่ถอยคะแนนตีตื้น หลังจาก”ชวน หลีกภัย”ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงหลีกภัย”ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง

*****พังงา.. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายราเมศ รัตนะเชวง ผู้สมัคร ส.ส.พังงาเขต 2 พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)เบอร์ 5 เปิดเผยว่า ตนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องในพื้นที่เลือกตั้งเขต 2 พังงา(ท้ายเหมือง ตะกั่วป่า คุระบุรี และกะปง) ทั้งกลุ่มคนหนุ่มคนสาว กลุ่มคนรุ่นใหม่ และพี่น้องที่เป็นสายเลือด ปชป.รวมถึงพี่น้องผู้ติดตามสถานการณ์ทางการเมือง ที่มองเห็นความตั้งใจและความมุ่งมั่นของตนเองที่เข้ามาอาสาสร้างสีสันให้กับการเมืองที่จะเป็นช่องทางในการแก้ปัญหาต่างๆแก่พี่น้องในเขตเลือกตั้งและพี่น้องทั่วประเทศ

*****”การลงพื้นที่ของท่านชวน หลีกภัย มาช่วยหาเสียงทำให้กระแสการตอบรับดีขึ้นมากๆ บวกกับความพยายามอย่างต่อเนื่องห้วงที่ผ่านมาในการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องการครอบครองที่ดินทำกินที่เป็นปัญหาอยู่ทั่วประเทศขณะนี้คือโจทย์ที่รออยู่ที่จะต้องหยิบยกขึ้นมาทำอย่างเร่งด่วนหากผมได้รับโอกาสจากพี่น้องในเขต 2 ครั้งนี้” นายราเมศ กล่าวและว่าวันที่ 14 พ.ค.นี้ ฝากพี่น้องในเขต 2 พังงาช่วยพิจารณาด้วยว่า ตนเองนั้นมีความเหมาะสมหรือไม่ที่จะทำหน้าที่ในฐานะตัวแทน หรือ ส.ส.ของพี่น้อง ทั้งเรื่องบทบาทในนามโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ อดีตเลขาประธานรัฐสภานายชวน หลีกภัย และบทบาทในฐานะนักกฎหมายที่ทำหน้าที่ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในห้วงที่ผ่านมา

***** “ทุกคะแนนเสียงวันที่ 14 พ.ค.นี้ผมจะน้อมรับคำตัดสินของพี่น้องชาวเขต 2 พังงา เราจะร่วมต่อสู้ไปด้วยกันฝากบอกต่อๆกันด้วยนะครับคนที่มีพี่น้องเพื่อนฝูงในเขต 2 พังงา ผมนักการคนรุ่นใหม่ที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ มาขออาสาขอรับใช้บ้านเกิด เบอร์ 5 ครับเขต 2 พังงา ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้หลายคนไม่มีสิทธิ์ลงคะแนนแต่มีเสียงโทรหาญาติพี่น้องเพื่อนๆให้ช่วยหาเสียงในพื้นที่” นายราเมศกล่าว