2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsกีฬาข่าวเด่น

สมาคมจักรยานชากังราวแข่งทดสอบสุขภาพ

***กำแพงเพชร…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา7.00 น.วันที่ 31 ม.ค. ที่ทำการเทศบาลตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชร และนายสุวัฒน์สุจริตกุล นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว ที่พักและโรงแรมจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกันปล่อยตัวนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน Simulatoe Race เป็นการทดสอบความสามารถและสุขภาพเฉพาะ นักกีฬาภายในจังหวัดกำแพงเพชร  แบ่งเป็นประเภท เสือหมอบ และเสือภูเขา มีผู้เข้าร่วมแข่งขันที่เดินทางมาจากชมรมจักรยานอำเภอต่างๆ รวมทั้งสิ้นจำนวน 77 คัน

***โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขัน จะทำการลงทะเบียนออนไลน์ มีการตรวจเช็คอุณหภูมิเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ covid19 ระยะทางในการแข่งขันจะเป็นถนนสายหลักและถนนสายรองในเขตอำเภอเมืองกำแพงเพชร เข้าสู่อำเภอคลองลานย้อนกลับมาสู่เส้นชัยบริเวณหน้าแขวงการทาง

***ทั้งนี้การแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นอย่างไม่เป็นทางการได้รับงบประมาณสนับสนุนน้ำดื่ม จาก นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้ว ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชร และนายณรงค์ อยู่ปาน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเป็นการทดสอบในการเตรียมความพร้อม ทั้งทีมงานจัดการแข่งขันและนักกีฬาของจังหวัดกำแพงเพชร