update newsกีฬาข่าวเด่น

พีระศักดิ์ พอจิต สว.ในฐานะที่ปรึกษากิติมาศักดิ์ สโมสรอุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี พณัศยา พอจิต ประธานสโมสรฯ พ.ต.อ.นนทวร สีอินทร์“ผู้จัดการทีมสโมสรแถลงพร้อมระเบิดศึกไทยลีก3โซนเหนือ เปิดตัวสปอนเซอร์ท้องถิ่นรายใหญ่

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ย.65 ที่สำนักงาน สโมสรอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี เลขที่ 279 หมู่ 10 ต.ท่าเสา อ.เมืองอุตรดิตถ์ นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในฐานะที่ปรึกษากิติมาศักดิ์ สโมสรอุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี น.ส.พณัศยา พอจิต ประธานสโมสรฯ พ.ต.อ.นนทวร สีอินทร์ ผกก.สภ.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก ในฐานะผู้จัดการทีมสโมสรฯ และ จ.อ.ชัยวัช พึ่งศิริ หัวหน้าฝึกสอน สโมสรฯ ร่วมกันเปิดตัวนักฟุตบอล และแถลงข่าวเตรียมความพร้อมร่วมการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ฤดูกาลปี 2022/2023 โดยในการแข่งขันฤดูกาลนี้ ทางสโมสรฯ ยังคงได้รับการสนับสนุนหลักอย่างดีจาก บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มตราช้าง นอกจากนี้ทางสโมสรฯยังได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนท้องถิ่น จ.อุตรดิตถ์นั่นคือ บริษัท ศักดิ์สยามลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อ และโดรนเพื่อการเกษตรรายใหญ่ใน จ.อุตรดิตถ์ และมีสาขาอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย

*****น.ส.พณัศยา กล่าวว่า สโมสรอุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี หรือดาบหักพิฆาต พวกเราทุกคนสามารถคว้าแชมป์เปี้ยนลีก โซนภาคเหนือได้ถึง 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเราพลาดด้วยหลายๆสาเหตุ เช่นเดิมฤดูกาลนี้ทางสโมสรฯก็พร้อมที่จะทำเต็มที่เพื่อที่จะได้แชมป์เปี้ยนโซนภาคเหนืออีกครั้ง เพื่อเข้าไปเล่นในรอบแชมป์เปี้ยนลีกต่อไป เพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ต่อไป แต่ก็คงไม่ใช่งานง่ายสำหรับดาบหักพิฆาต เพราะไม่ใช่เพียงแค่เราเท่านั้น ที่เสริมความแข็งแกร่งของทีมด้วยการหานักเตะใหม่ ๆ ที่มีฝีเท้าดี ๆ เข้ามาเล่น แต่ทุกทีมก็มีนักเตะดี ๆ ใหม่ ๆ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งแทบทั้งนั้น แต่พวกเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด แต่เหนืออื่นใดกำลังใจก็มีส่วนสำคัญที่สุดสำหรับนักเตะและสโมสร ดังนั้นจึงอยากให้แฟนบอลที่รักและติดตามเชียร์กันมานาน ฤดูกาลนี้ก็คงจะเป็นเช่นนั้นอีกต่อไป   

*****“สำหรับขุนพลดาบหักพิฆาตที่ยังเป็นตัวทีเด็ดของทีมเรา ที่อยู่กับทีมเรามาหลลายฤดูกาลอย่าง ภูฟ้า ชื่นกรมรักษณ์ แดนกลางจอมทะลุทะลวง ขาดเสียไม่ได้นั่นคือ ศูนย์หน้าจอมยิงไกล ฉัตรชัย นาควิจิตร ดาวซัลโวทุกฤดูกาลใน ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ และอีกนักเตะที่ขาดไม่ได้คือจอมหนึบหรือผู้รักษาประตู ปีนี้ได้ตัววีระพงษ์ หลาบขาว มาเฝ้าเสาให้กับทีม นอกจากนี้ยังเสริมนักเตะต่างชาติอีก 2 ตัวจากประเทศบราซิลที่เคยมีประสบการณ์ในลีกประเทศไทยกับหลายสโมสรนั่นคือ มิสเตอร์ราฟาเอล กับมีสเตอร์คารอส และยังมีเหล่านักเตะอีกหลายคนที่มีฝีเท้าที่ไม่ได้พูดถึง ที่พร้อมทำศึกกับทุกทีมได้อย่างมีคุณภาพ และทางสโมสรฯย้ำว่า จะทุ่มเทและพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อทีมคว้าแชมป์เปี้ยนลีก โซนภาคเหนือ เพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ให้ได้” น.ส.พณัศยา กล่าว

ประสิทธิ์  ผึ้งสุข /รายงาน