24 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

– “กิตติภูมิ”รอง.ผอ.สพป.ร้อยเอ็ด เขต 1 รุดช่วยเหลือและให้กำลังใจ คณะครู นักเรียนโรงเรียนป่าสังข์ป่าม่วงวิทยา ที่ประสบวาตภัย

*****ร้อยเอ็ด..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายกิตติภูมิ  อุทสาร รอง ผอ. สพป.ร้อยเอ็ด เขต 1 พร้อมด้วยคณะกรรมการตรวจสอบสภาพอาคารประกอบและสิ่งปลูกสร้างที่ประสบภัยพิบัติ จากพายุฝนลมแรงทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งประกอบด้วยฝ้าเพดานพัง ชำรุด ส่งผลให้ได้รับผลกระทบต่อการเรียนการสอน โดยมีนางณัฎฐวันดี  วงศ์อินคา ผอ.โรงเรียนป่าสังข์ป่าม่วงวิทยา คณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับ

*****นางณัฎฐวันดี  วงศ์อินคา ผอ.โรงเรียนป่าสังข์ป่าม่วงวิทยา กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4  มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น.โรงเรียนป่าสังข์ป่าม่วงวิทยา  ได้รับผลกระทบจากพายุหมุน ทำให้อาคารเรียนแบบ สปช.  โรงจอดรถยนต์ จักรยานนักเรียน อาคารโรงอาหาร ห้องน้ำ ห้องส้วม และสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ได้รับความเสียหาย ส่งผลกระทบต่อการเรียนการสอน ขณะนี้โรงเรียนได้อยู่ระหว่างสำรวจความเสียหายทั้งหมด และจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพิ่มเติม

*****นายกิตติภูมิ  อุทสาร กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่พร้อมกรรมการเพื่อตรวจสอบความเสียหายที่ได้รับผลกระทบจากวาตภัย และพบว่าได้รับความเสียหาย ส่งผลกระทบต่อการเรียนการสอนของโรงเรียน ทางคณะกรรมการจะได้รายงานผู้บังคับบัญชาระดับสูงโดยเร่งด่วน เพื่อหาทางแก้ไขปัญหา ให้ทางโรงเรียนสามารถจัดการเรียนการสอนได้ตามปกติ และขณะนี้ยังอยู่ในช่วงฤดูฝนอีกด้วย

คมกฤช พวงศรีเคน ข่าว/ภาพ