17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ปาเจโร่พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนประสานงาปิกอัพแม่ค้าหมูดับสยองคาที่1 เจ็บสาหัสอีก2 ราย

***สุโขทัย…อุบัติเหตุชนตายเจ็บรายนี้เปิดเผยขึ้น โดย ร.ต.อ.หญิงธนิดา  รอบุญ  รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย รับแจ้ง ตอนค่ำวันที่ 15 ก.พ.ว่ามีอุบัติเหตุรถชนประสานงากันจนตกลงไปข้างทาง บริเวณหน้าวันสุขรีสอร์ท นนสิงหวัฒน์ บ้านคลองปลายนา  หมู่ 10 ต.บ้านสวน   จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์จาก รพ.สุโขทัย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

***ที่เกิดเหตุ ฝั่งขาเข้าตัวเมือง พบรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บษ-2836 พิษณุโลก สภาพด้านหน้ารถพังยับ จอดขวางอยู่กลางถนน มีนายบุญเกื้อ ไทยบุญมี  อายุ 64ปี บ้านเลขที่ 78 หมู่ .1 ต.บ้านสวน อาชีพพ่อค้าขายหมูสดตามตลาดนัด มีบาดแผลที่ใบหน้าและแขนขวา ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ด้านที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างออกมา ส่งรพ.สุโขทัย โดยด่วน

***ส่วนที่นั่งด้านข้างคนขับ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือนางแวว ไทยบุญมี อายุ 63ปี  เป็นภรรยาของนายบุญเกื้อ ถูกอัดติดอยู่กับคอนโซลหน้ารถ จนท.ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างกว่า20นาที จึงสามารถนำร่างออกมา ได้แพทย์ทำการตรวจชันสูตรพบว่า คอหักและมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายแห่ง

***ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีเทา  ทะเบียน กจ-405 สุโขทัย หลังชนประสานงาแล้ว เสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง  พบว่า คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังติดอยู่ในรถ จึงช่วยกันงัดประตูนำออกมา ทราบชื่อคือ น.ส.นัฏญา ทองอยู่  อายุ 44 ปี  บ้านเลขที่ 78/63 ม.2 ต.บ้านกร่าง อ.กงไกรลาศ  เบื้องต้นยังไม่สามารถให้การได้ จึงรีบนำส่งรพ.สุโขทัย เช่นกัน

***สอบสวนทราบว่า ขณะที่ นายบุญเกื้อ ขับรถกลับจากขายหมูที่ตลาดนัด อ.กงไกรลาศ พร้อมภรรยา ถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ วิ่งจากทางในเมือง พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนประสานงาอย่างจัง  ก่อนจะเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง  หลังบันทึกสถานที่เกิดเหตุไว้แล้ว จะได้สอบปากคำคู่กรณี เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป