3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ตร.ชุดสืบเมืองคอนจับ2หนุ่มสาวได้พร้อมยาบ้ากว่า 5หมื่นเม็ด ซ่อนยาบ้าในถังข้าวสารแต่ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่ ขยายผลได้อีกเกือบ1แสนเม็ด

***นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณรงค์ชัย   ดำเอียด และร.ต.อ.ธัชชัย   คงนก หัวหน้าชุดปฏิบัติการขยายผลยาเสพติด ภ.จว.นครศรีธรรมราช สืบทราบว่านายเอกสิทธิ์ หรือเอก   มูณีนคร อายุ 34ปี มีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.พระพรหม มานานแล้ว เป็นขาใหญ่ยาเสพติดในพื้นที่ จึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.ประภาส  ศรีสังข์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช จากนั้น นำกำลังตำรวจชุดขยายผลยาเสพติดไปตรวจค้นบ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จับกุมพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 839เม็ด

***สอบสวนขยายผลทราบว่านายเอกสิทธิ์ สั่งซื้อยาบ้ามาจาก น.ส.วราภรณ์หรือโอ   ประวัติ อายุ 38 ปี เอเย่นต์ยานรกรายใหญ่ในพื้นที่ อ.พระพรหม และอ.ฉวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้าจาก น.ส.วราภรณ์ หรือโอ มีรูปร่างอ้วน นำยาบ้าจำนวน 2,053 เม็ด มาส่งให้กับเจ้าหน้าที่จนถูกจับกุมตัวไว้ได้ ตรวจค้นในบ้านเช่าเลขที่ 266/1 หมู่ 8 ต.ไสหร้า อ.ฉวาง พบซุกซ่อนยาบ้าในถังข้าวสาร อีกจำนวน 53,530เม็ด ไอซ์หนัก 38.8 กรัม รวมยาบ้าของกลางทั้งหมด 58,442เม็ด ไอซ์หนัก 38.8กรัม

***สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงคุมตัวดำเนินคดี ล่าสุด(21สค.)เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวได้มีการขยายผลจับกุมได้ยาบ้าอีกเกือบ1แสนเม็ด ผู้ต้องอีก4คน อยู่ระหว่างการขยายผลแก๊งยาเสพติแก๊งใหญ่แก๊งนี้ต่อไป.