2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ฆ่าฟันสยองหนุ่มใหญ่ดับคาเถียงนา เหยื่อนอนพัก ฆาตกรขี่จยย.พ่วงข้างจอดทางเข้าเถียงนาก่อนสาวเท้าเข้าไปฆ่าอย่างเลือดเย็น

*****มหาสารคาม..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.กริชเทพ  วรรณประไพ สว.(สอวสวน) สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งจาดศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิต บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่หันเชียงเหียนทางทิศเหนือเส้นทางมุ่งหน้าบ้านเจริญทรัพย์ ห่างจากตัวหมู่บ้านประมาณ 3 กม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมออกเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณข้างกระท่อมนาใกล้กับโอ่งเก็บน้ำ สภาพนอนหงาย มีบาดแผลชกันบริเวณหน้าและลำคอ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสำรอง อายุ 66 ปี ที่ชาว ต.เขวา อ.เมืองมหาสารคาม ใกล้ที่เกิดเหตุพบ ภรรยาผู้ตาย นางทองสุข อายุ 58 ปี ที่อยู่ กำลังอยู่ในสภาวะตกใจ

*****สอบสวนเบื้องต้นนางทองสุข ให้การว่า ตนและผู้ตาย เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนพักอยู่กระท่อมนากับผู้ตาย และตนได้มองดูเวลาประมาณ 19.00 น. จึงบอกกับผู้ตายว่าจะออกไปหาปูนาที่บริเวณหัวโค้งก่อนจะถึงบริเวณปากทางเข้ากระท่อมนาที่ตนพักอาศัยอยู่ หลังจากนั้นประมาณ ทุ่มเศษๆ ตนมองเห็นรถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้างไม่มีหลังคาไม่มีไฟส่องสว่างหน้ารถขับมาจากหมู่บ้านเจริญทรัพย์มาจอดบริเวณเยื้องปากทางเข้ากระท่อมนาของตน และเห็นลักษณะคล้ายเป็นผู้ชายสวมใส่หน้าไฟบริเวณศีรษะเดินเข้าไปที่บริเวณกระท่อมนาของตน

*****ขณะนั้นผู้ตายพักอาศัยอยู่ แต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าเป็นคนในหมู่บ้านอาจจะมาหาอาหารตามธรรมชาติ หลังจะจากนั้นได้ยินเสียงสังกะสีเสียงดัง ขึ้นเป็นระยะๆ ตนก็นึกว่าเป็นแมวที่ทำให้เกิดเสียง จากนั้นชายดังกล่าวก็กลับมาที่รถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้างและขับขี่ผ่านบริเวณที่ตนหาปูนาอยู่มุ่งเข้าหมู่บ้านหันเชียงเหียน ก่อนที่ตนจะหาปูนาเสร็จเดินเข้าที่พักกระท่อมนาและพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป