17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

เพลิงเผาวอดอาคารเก็บยางแผ่นโรงงานผลิตภัณฑ์ยางพารา อ.ปลวกแดง จ.ระยอง อาคารและหลังคาทรุดตัว พนักงานหนีตายวุ่น สาเหตุเพลิงไหม้ยังไม่ทราบชัดเจน

*****ระยอง..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารโรงงานผลิตภัณฑ์ยางพาราของ บ.เวิล์ดเฟล็กซ์ จำกัด ตั้งอยู่ใน ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จึงประสานเจ้าหน้าดับเพลิง อบต.แม่น้ำคู้ และใกล้เคียง ระดมกำลังรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบต้นเพลิงที่อาคารเก็บยางแผ่น พนักงานวิ่งหนีตายออกมาจากอาคารจ้าละหวั่น และพบกลุ่มควันไฟพวยพุ่งขึ่นสู่ท้องฟ้าดำทะมึน เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำสะกัด ใช้เวลา 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบตัวอาคาร และหลังคาทรุดตัวลงมา จึงกันเป็นพื้นที่อันตรายห้ามบุคคลเข้าไป

*****สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพนักงานทำงานอยู่ในตัวอาคารเก็บยางแผ่น แต่ไม่ได้เห็นจุดที่เกิดไฟไหม้ กระทั่งเพลิงขยายเป็นวงกว้าง จึงพากันวิ่งออกมา ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจหาสาเหตุเกิดเพลิงไหม้ที่ชัดเจนต่อไป000

นิดยา  ทุมมานนท์/รายงาน