2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

กกต.ร่วมกับ หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน จัดอบรมทบทวนเนื้อหาหลักสูตรพลเมืองคุณภาพในคู่มือนักศึกษาวิชาทหารผ่าน Zoom Cloud Meeting

*****กรุงเทพฯ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 มี.ค.65  สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) โดยสำนักส่งเสริมความเป็นพลเมือง ร่วมกับ หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ได้จัดกิจกรรมอบรมหลักสูตรพลเมืองคุณภาพในคู่มือนักศึกษาวิชาทหารตามโครงการสร้างจิตสำนึกพลเมืองดีวิถีประชาธิปไตย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทบทวนเนื้อหาหลักสูตรพลเมืองคุณภาพในคู่มือนักศึกษาวิชาทหาร แนวทางให้ความรู้และกระบวนการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม รวมทั้งแนวทางการสอนหลักสูตรพลเมืองคุณภาพในคู่มือนักศึกษาวิชาทหาร (ชั้นปีที่ 1 – ชั้นปีที่ 5) ให้แก่ครูฝึกนักศึกษาวิชาทหารจากศูนย์การฝึกและหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหาร ศูนย์ฝึกย่อยส่วนกลาง และโรงเรียนรักษาดินแดนศูนย์การกำลังสำรอง รวมจำนวน 100 คน ในรูปแบบออนไลน์ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting ณ โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชัน ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

*****สำหรับการจัดอบรมแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ๆ ละ 50 คน โดยมี นายวีระ ยี่แพร รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม โดยมีรายละเอียดดังนี้ รุ่นที่ 1ระหว่างวันที่ 16 – 18 มีนาคม 2565 รุ่นที่ 2ระหว่างวันที่ 25 – 27 เมษายน 2565 ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 09 1415 0447 หรือบริการ สายด่วน 1444