17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

อบจ.ระยอง เปิดโครงการประชุมสัมมนาพัฒนาศักยภาพผู้นำท้องถิ่นและภาคประชาสังคมเพื่อระยองน่าอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณนักข่าวระยอง เนื่องในวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ

*****ระยอง..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค.76 นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เปิดโครงการประชุมสัมมนาพัฒนาศักยภาพผู้นำท้องถิ่นและภาคประชาสังคมเพื่อระยองน่าอยู่อย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ 2567 มี ส.อบจ.ระยอง ผู้นำ อปท. และสื่อมวลชนระยอง เข้าร่วมงานกว่า 500 คน จัดขึ้นโดย อบจ.ระยอง มีนายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง ร่วมงานฯ ภายในงานมีการนำเสนอ และภาพรวมภารกิจของ อบจ.ระยอง ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับทราบ และ นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์  ผวจ. มอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่สื่อมวลชนในจังหวัดระยอง แก่ นายสุรสิทธิ์  ทุมมานนท์ผู้สื่อข่าวไทยรัฐระยอง  และผู้สื่อข่าวอีก4คน เนื่องในวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ประจำปี 2567 ด้วย รวมทั้งมีการบรรยายพิเศษโดยนักพูดชื่อดัง อ.จตุพล ชมภูนิช พร้อมกับมีการร่วมรับประทานอาหารค่ำร่วมกันอีกด้วย

*****ทั้งนี้โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ในด้านต่างๆ ให้แก่ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำภาคประชาชน ภาคประชาสังคม รวมทั้งสื่อมวลชนทุกแขนง พร้อมร่วมกันกำหนดทิศทางในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การเรียนรู้ ความคิดเห็น และเปิดมุมมองใหม่ในการร่วมกันพัฒนาสังคม คุณภาพชีวิตของประชาชนในจังหวัดให้มีประสิทธิภาพอย่างเป็นรูปธรรม ควบคู่ไปกับการพัฒนาจังหวัดระยองให้เป็นเมืองที่น่าอยู่อย่างยั่งยืนต่อไป.

สุรสิทธิ์  ทุมมานนท์/รายงาน