18 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

สมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา จัดมวยการกุศล”ศึกวันนักข่าว” จัดหารายได้มอบทุนการศึกษาแก่เยาวชน

*****พังงา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา จัดมวยการกุศลนัดพิเศษ”ศึกวันนักข่าว” เพื่อจัดหารายได้มอบเป็นทุนการศึกษาแก่เยาวชนบุตรหลานสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 .ที่สนามมวยบียอนด์ บ็อกซิ่งสเตเดียม เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า โดยได้รับเกียรติจากนายอรรถพล ไตรศรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพังงา เขต 1 พรรคภูมิใจไทย เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิด ท่ามกลางแฟนหมัดมวยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเต็มเวที รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญ อาทิ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตัวแทนภาครัฐ และภาคเอกชน

*****นายกิตติ วงศ์รัตนาวุธ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งว่า เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวของ จ.พังงา เผยแพร่ศิลปะมวยไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย พร้อมทั้งจัดหารายได้เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เยาวชนบุตรหลานสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา

*****นายอรรพล ไตรศรี สส.เขต 1 พังงา กล่าวว่า ขอบคุณสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา และผู้บริหารสนามมวยฯรวมทั้งผู้เกี่ยวข้องที่จัดกิจกรรมดีๆเผยแพร่ศิลปะมวยไทย ให้กับนักท่องเที่ยวต่างประเทศ เป็นการเสริมสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาควบคู่กัน และจัดหาทุนมอบแก่เยาวชนที่จะเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต

*****จากนั้น สส.อรรถพลได้มอบเงินสนับสนุนสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ หรือวันนักข่าว 5 มีนาคม 2567 ภาคเข้าทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลแด่สื่อมวลชนผู้วายชนม์ ณ สำนักสงฆ์ถ้ำตาปาน และภาคบ่ายจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ณ สนามกีฬากลางพังงา ระหว่างทีมสื่อมวลชนชายหญิง กับหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองท้องถิ่น กลุ่มแม่บ้านชมรมเพื่อน