12 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ประธานกรรมการการเลือกตั้ง และคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมชมและให้กำลังใจศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยตำบลหนองตากยา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

*****กาญจนบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 มี.ค.67 นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง และคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมชมและให้กำลังใจศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยตำบลหนองตากยา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี และรับฟังการรายงานผลการดำเนินการขับเคลื่อนศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยตำบลหนองตากยา ซึ่งได้รับการคัดเลือกเป็น ศส.ปชต.ดีเด่น จังหวัดกาญจนบุรี

*****ในการนี้ประธานกรรมการการเลือกตั้งได้มอบนโยบายให้ ศส.ปชต. ได้มีการบูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ที่ได้มีการจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU)  ในการให้ความรู้เกี่ยวกับการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และการเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้การเลือก สว. รวมทั้งให้แนวทางในการดำเนินการขับเคลื่อนฯ ในเรื่องของการสร้างการรับรู้ของประชาชนให้มากขึ้นโดยการจัดทำมุมประชาธิปไตยเคลื่อนที่ ทั้งนี้ ได้ประชาสัมพันธ์การใช้แอปพลิเคชันฉลาดเลือก (Smart Vote) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งทุกประเภทและการเลือก สว.

*****โดยมี นายวีระ ยี่แพร รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง นายกิตติวีร์ มุตตาหารัช รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง นายนพพล สุกิจปราณีนิจ นายอำเภอท่าม่วง นายธิติพนธ์ ระลากแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดกาญจนบุรี ร้อยตำรวจเอก พงศ์บัณฑิต ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาญจนบุรี นายสายชล ตันมันทอง ประธาน ศส.ปชต.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วย ผู้บริหารและพนักงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง  ให้การต้อนรับ ณ ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยตำบลหนองตากยา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี