2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

โรงเรียนเตรียมนานาชาติ “ภู่ขจร”!! จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส เด็กๆผู้ปกครอง ร่วมกิจกรรมสนุกสนาน พร้อมถ่ายรูปเก็บความประทับใจคึกคัก

*****กำแพงเพชร..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณสกลวรรณ  ภู่ขจร หว่อง ผอ.โรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร พร้อม ดร.ขจรวรรณ ภู่ขจร ผู้จัดการโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร อ.เมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส  เนื่องจากทางโรงเรียนจัดการเรียนการสอน 3 ภาษา คือ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ให้กับนักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6  ซึ่งนอกจากการเรียนการสอนด้านการใช้ภาษาแล้ว ทางโรงเรียนยังส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้การใช้ภาษาในการสื่อสารอย่างถูกต้องและเหมาะสม ในสถานการณ์ต่างๆ  จึงได้จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส ขึ้นเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.66

***** โดยมีครูชาวต่างชาติแต่งตัวเป็นซานตาคลอสออกมาร่วมกิจกรรมกับนักเรียน เพื่อสร้างสีสันกิจกรรมวันคริสต์มาส โดยเด็ก ๆ ต่างก็แต่งตัวด้วยชุดซานต้า ซานตี้ ในธีมสีแดง สีเขียวกันอย่างคึกคัก โดยคุณครูต่างก็สวมใส่ชุดโทนสีแดง ใส่ที่คาดผมคริสต์มาส เด็ก ๆ ต่างก็สนุกสนานที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ในวันนี้มีนางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ให้เกียรติร่วมชมการแสดงของบรรดานักเรียนและมอบของรางวัลให้กับนักเรียนที่ร่วมแสดงในครั้งนี้ รวมทั้งผู้ปกครองต่างก็มาร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวเช่นกัน

*****ส่วนการแสดงจะแบ่งเป็นสามช่วงชั้น ต่อคิวการแดสงตามลำดับ เด็กๆแสดงได้เต็มความสามารถและสร้างความประทับใจ เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมโดยเฉพาะผู้ปกครองเป็นอย่างมากถึงกับต้องนำมือถือ กล้องถ่ายรูป มาเก็บภาพประทับใจกันไว้ ส่วนด้านนอกทางโรงเรียนได้จัดสถานที่ ประดับตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส บรรดานักเรียนผู้ปกครอง สลับสับเปลี่ยนกันออกมาถ่ายรูปกันอย่างสุนกสนาน อบอุ่น เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส ที่โรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร และโรงเรียนนานาชาติทีซีอี จัดก่อนใคร เนื่องจากในวันคริสต์มาสเด็กๆและผู้ปกครองอาจจะไปร่วมกิจกรรมในหลายสถานที่ ถือเป็นการสร้างความสะดวกสบายในกับนักเรียนและผู้ปกครองด้วย