3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ จัดโครงการเรียนรู้สู่ทักษะปฏิบัติ คิดเป็น ทำเป็น บริหารเป็น ผลิตและจำหน่ายเค้กและคุกกี้เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2567

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ จัดโครงการเรียนรู้สู่ทักษะปฏิบัติ คิดเป็น ทำเป็น บริหารเป็น ผลิตและจำหน่ายเค้กและคุกกี้เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2567 โดยทาง ดร.บัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ กล่าวว่า โครงการโครงการเรียนรู้สู่ทักษะปฏิบัติ คิดเป็น ทำเป็น บริหารเป็น ผลิตและจำหน่ายเค้กและคุกกี้เนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่ พุทธศักราช 2567 จัดขึ้นเพื่อให้มีการจัดการเรียนการสอนแบบครบวงจร และยึดหลักผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง รวมถึงบูรณาการการจัดการเรียนการสอนทุกประเภทวิชา

*****ดร.บัณฑิตย์ กล่าวอีกว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ได้เปิดสอน ฝึกให้นักเรียน นักศึกษามีทัศนคติที่ดีในการประกอบอาชีพ เสริมสร้างการเรียนรู้สู่ทักษะปฏิบัติ ให้รู้จักคิดเป็น ทำเป็น บริหารจัดการเป็น และให้นักเรียนนักศึกษามีรายได้ระหว่างเรียน โดยนักเรียน นักศึกษาได้ผลิตและจำหน่ายเค้ก คุกกี้ ด้วยฝีมือตนเอง ควบคุมโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ อาทิ เค้กช็อกโกแลต เค้กครีมเนยสด เค้กแยม คุกกี้เนยสดแท้ เชิญชวนท่านผู้ที่สนใจ อุดหนุนเค้ก/คุกกี้ได้ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ โทร 089-7035902 / 055-411221 ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 2566-1 ม.ค. 2567 หรือหากท่านใดสะดวกที่จะเดินทางมาสั่งเค้กด้วยตัวเอง และสามารถมาชมเค้กที่หน้าอาคารวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ก็ได้ ตามวันเวลาที่กำหนดไว้

ประสิทธิ์   ผึ้งสุข/รายงาน