17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ฮือฮามหาวิทยาลัยเมืองคอนแจกอังเป๋าเป็นทุนการศึกษาแก่นักศึกษาเนื่องในวันตรุษจีน

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ก.พ.67 เป็นตรุษจีน เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นที่มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา จ.นครศรีธรรมราช  ทางมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ร่วมกับนักศึกษา คณาจารย์และผู้ที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรมวันแห่งความรัก เนื่องในเทศกาลวันแห่งความรักมีบรรดานักศึกษา คณาจารย์ จำนวนหลายพันคนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคักแน่นขนัดไปทั่วมหาวิทยาลัยซึ่งมีเนื้อที่หลายไร่

*****ขณะเดียวกันทางมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ยังมีการแจกอังเป๋า วันตรุษจีน เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาทุกคน อันเป็นธรรมเนียมประเพณีที่ปฏิบัติติดต่อกันมาเป็นเวลา5ปีแล้ว เป็นที่สนุกสนานชื่นมื่นแก่บรรดานักศึกษาทุกคน ขณะที่ในวันที่ 11 ก.พ. 2567 มหาวิทยาลัยจะมีกิจกรรมส่งเสริมการศึกษา”รักเรียนรักอนาคต”เพื่อให้เกิดความรักความสามัคคีร่วมกัน สร้างสายสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้อง แข่งขันกีฬาผูกมิตรผูกรักและมีมินิคอนเสิร์ตดนตรีการแสดงของนักศึกษาแต่ละคณะแต่ละสาขา

*****ดร.ธัชชัย  ชูกลิ่น  รองอธิการบดี กล่าวว่า มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมส่งเสริมการศึกษา ”รักเรียนรักอนาคต ” เพื่อสร้างความรักความสามัคคี สร้างสายสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้อง แข่งขันกีฬาผูกมิตรผูกรัก สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ต รวมทั้งการแสดงของนักศึกษาแต่ละคณะแต่ละสาขา

*****ด้าน น.ส.กัญญารัตน์ จงไกรจักร อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 3 คณะรัฐศาสตร์  กล่าวความประทับใจเกี่ยวกับการเรียนการสอบและสถานศึกษาแห่งนี้เป็นสถานศึกษาที่อบอุ่นและปลูกฝังให้นักศึกษาทุกคนมีความรู้ความสามารถตามสาขาที่เรียนเพื่อจะได้ออกไปทำงานพัฒนาชาติบ้านเมืองต่อไป.