2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศสาธารณสุข

ผู้ว่าฯสุโขทัยเปิดเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

***สุโขทัย..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรุฬ พรรณเทวี  ผวจ.สุโขทัย ประธานพิธีเปิดชมรมTO BE NUMBER ONE ของ บริษัท เอส แอล พี เซอร์วิส จำกัด(ปั๊มปตท.สวรรคโลก)  ต.ในเมือง อ.สวรรคโลก  โดยมีพระครูสมุห์สำรวย ปุณญกาโม เจ้าอาวาสวัดฤทธิ์ศิริราษฎร์เจริญธรรม,พระปลัดวัฒนา สิริสุวัณโณ เจ้าอาวาสวัดพลายชุมพล,นายจิรชาติ นาคสวัสดิ์  นายอำเภอสวรรคโลก,ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นเกียรติ และ สมาชิกชมรมTO BE NUMBER ONE ให้การต้อนรับ

***นางน้ำฝน บัวบาน ประธานชมรมTO BE NUMBER ONE ของ บริษัท เอส แอล พี เซอร์วิส จำกัด เผยว่า จากพระดำรัสทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงประทานไว้ว่า”การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดจากสังคมไทย ไม่สามารถดำเนินการให้สำเร็จได้ด้วยการทำงานขององค์กรใดองค์กรหนึ่ง แต่ทุกฝ่ายต้องช่วยกัน และการรวมตัวกันของผู้ที่มีความตั้งใจที่จะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จะทำให้เกิดพลังในการร่วมกันป้องกันปัญหายาเสพติดอย่างเข้มแข็ง”

***บริษัท เอส แอล พี เซอร์วิส จำกัด ประกอบด้วย พนักงาน7-11,พนักงานCafe Amazon และ พนักงานในปั๊มน้ำมัน  จึงได้น้อมนำโครงการดังกล่าวมาเป็นเครื่องมือในการพัฒนา ทั้งด้านสุขภาพกายและจิตใจ เพื่อป้องกันไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ภายใต้คำขวัญที่ว่า”เป็นหนึ่ง โดยไม่ต้องพึ่งยาเสพติด” โดยมี น.ส.ขวัญดาว เหล็กเพ็ชร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส แอล พี เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุนโครงการดังกล่าว