2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

เทศบาลเมืองบางคูรัดร่วมกับตำรวจสภ.บางบัวทอง กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านจัดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์65!!

*****นนทบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ร่วมกับ ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ นายกเทศมนตรีเมืองบางคูรัด จัดโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุบนถนน ช่วงเทศสงกรานต์ 7วันอัตรายโดยตั้งจุดตรวจร่วมในพื้นที่ ต.บางคูรัด .อ.บางบัวทอง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ศรีชลน์ จุลศรี รอง สวป.สภ.บางบัวทอง  ร.ต.ต.ปัญญา เสือดี รองสวป. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วนร่วมพิธี

*****ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ นายกเทศมนตรีเมืองบางคูรัด กล่าวว่า การจัดโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุบนถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ครั้งนี้ เพื่อรณรงค์ปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนมีความรับผิดชอบต่อส่วนรวม ไม่ขับขี่ยานพาหนะในขณะเมาสุรา เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ ในพื้นที่ของเทศบาลบางคูรัด อีกทั้งยังคุมเข้มการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019

*****พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก. สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ขอให้ร่วมแรงร่วมใจช่วยดูแลความปลอดภัยพี่น้องประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์เมาไม่ขับ พร้อมให้คำชี้แจงกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน แต่ละหมู่บ้านตรวจยามเวร ลดอุบัติเหตุทางถนน ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และผู้พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง และป้องกันเหตุที่อาจส่งผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยในข่วงเทศกาลสงกรานต์ ขอให้ ออกตรวจตราทุกวัน เมาแล้วขับในพื้นที่ ถ้าฝ่าฝืนถูกจับกุมดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 และดำเนินคดีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และการปฎิบัติตามมาตราการการควบคุมโรคติดต่อโควิด-19อย่างเคร่งครัด