6 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นพาณิชย์เศรษฐกิจ

เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาร่วมภาครัฐเอกชนจัดงาน PATTAYA VACATION FESTIVAL

***ชลบุรี… ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช นายวิวัฒน์ มหาผลศิริกุล รองผวจ.ชลบุรี ประธานเปิดงาน PATTAYA VACATION FESTIVAL โดยมี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา นายเศรษฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมงานอย่างพร้องเพรียง

***นายเศรษฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช กล่าวว่า  บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก  สมาคมสปาและเวลเนสภาคตะวันออก สมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี และภาคธุรกิจในเมืองพัทยา ผนึกกำลังจัดงาน PATTAYA VACATION FESTIVAL ขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 28 มี.ค.64 ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

***ทั้งนี้เพื่อต้อนรับการท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์ รวมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยมาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา โดยจัดรวมดีลสุดพิเศษ กับแพคเกจสุดคุ้มจากโรงแรม ห้องอาหารโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว สปา คาเฟ่ ร้านอาหารชื่อดังของเมืองพัทยา กว่า 50 แห่ง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท และพิเศษกับโปรโมชั่นสำหรับสมาชิก The 1 เมื่อจองแพคเกจภายในงาน ลุ้นรับ CASH VOUCHER พร้อมสุขสันต์ไปกับบทเพลงในบรรยากาศสไตล์บีช

อธิบดี บุญชาลี/รายงาน