17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นพาณิชย์เศรษฐกิจ

คนแห่เที่ยวแน่นงาน“หอการค้าแฟร์ ประจำปี 2566 ปักหมุดอุตรดิตถ์”

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนให้ความสนใจแห่เที่ยวงานงาน “หอการค้าแฟร์ ปี 2566 ปักหมุดอุตรดิตถ์” จัดขึ้นที่สนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก อ.เมืองอุตรดิตถ์  โดยมีนายนพฤทธิ์   ศิริโกศล  รองผวจ.อุตรดิตถ์  รรท.ผวจ.อุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดงาน เมื่อวันที่ 3 พ.ย.66 ที่ผ่านมา มีนายพิษณุ  ลาภชัยเจริญกิจ ประธานหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์  กล่าวรายงาน และคณะกรรมการหอการค้าและกลุ่ม YEC จ.อุตรดิตถ์ /หัวหน้าส่วนราชการ /ภาคเอกชน /ประชาชน /ร่วมงานภายในมีมหกรรมสินค้าหลากหลายชนิดให้บริการอย่างจุใจในราคาที่ถูกมากๆ

*****นายพิษณุ  ลาภชัยเจริญกิจ ประธานหอการค้า จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า หอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดงาน หอการค้าแฟร์ ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ  เปิดโอกาสให้สมาชิกหอการค้าอุตรดิตถ์และหอการค้าทั่วประเทศ บริษัท/ห้าง/ร้าน ผู้ผลิตสินค้า OTOP ได้มาร่วมแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัดในจังหวัดอุตรดิตถ์ งานหอการค้าแฟร์  จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 3-12 พฤศจิกายน 2566  เป็นเวลา 10 วัน กิจกรรมภายในงาน อาทิเช่น ที่มีร้านค้าร้านอาหารดังๆ การแข่งขันฟุตชอล, ชกมวยไทย , Miss Grand Uttaradit 2024 ,คอนเสิร์ตจากศิลปิน งานโชว์บอลลูน, การแสดงของน้องๆจาก โรงเรียนไตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

***** “ที่สำคัญในปีนี้ หอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้จัดให้มีโครงการ “ปักหมุด อุตรดิตถ์ ขึ้นมา เพื่อผลักดัน ส่งเสริม สนับสนุน กิจกรรมของทุกภาคส่วนในจังหวัด เช่น ด้านการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโต , การส่งเสริมการท่องเที่ยว ,การรักษาอัตลักษณ์วัฒนธรรมประจำถิ่น ,สนับสนุนให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความเป็นเมืองน่าอยู่ ,การพัฒนาสินค้าด้านหัตถกรรมและการเกษตรให้เป็น“สินค้าสร้างมูลค่า” โดยหวังให้จังหวัดอุตรดิตถ์เป็นที่รู้จักของนักเดินทาง และนักลงทุนจากทั่วประเทศ ให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติอีกด้วย”นายพิษณุ กล่าว

ประสิทธิ์  ผึ้งสุข/รายงาน