17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นพาณิชย์เศรษฐกิจ

บ้านเชือกคาเฟ่ท้ายเกาะสามโคก จัดกิจกรรมบอลลูนลมร้อน เล่นว่าว ระบายสีว่าวในแบบของตัวเอง แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเชือกคาเฟ่ท้ายเกาะสามโคก ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จัดกิจกรรม แสดงบอลลูนลมร้อนแรงและกิจกรรมเล่นว่าว ระบายสีว่าวในแบบของตัวเอง แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร สำหรับครอบครัวโดย ผศ.เกิดศิริ ทองศิริ ผู้บริหาร กล่าวเปิดเผยว่า “บ้านเชือกคาเฟ่ท้ายเกาะสามโคก จะจัดกิจกรรมทุกเดือน แตกต่างกันไป ซึ่งในเดือนนี้ ได้จัดกิจกรรมแสดงบอลลูนลมร้อน ที่มีสีสันสวยงาม ลอยบนท้องฟ้า ให้เด็กได้เรียนรู้หลักการทางวิทยาศาสตร์ การขึ้นบอลลูนและในเรื่องทิศทาง และกิจกรรมเล่นว่าว โดยทางร้านจะมีว่าว แล้วใหุ้เด็กๆออกแบบวาดภาพ ระบายสีว่าวของตัวเอง ซึ่งว่าวนี้จะเกิดจากจิตนาการของเด็ก พอทำเสร็จก็นำไปเล่น พร้อมกับดื่มด่ำไปกับพระอาทิตย์ตกดินที่งดงาม

*****ร้าน”บ้านเชือก คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม” แห่งนี้บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในพื้นที่เปิดโล่ง โปร่งสบาย มีพื้นที่ให้เด็กๆได้วิ่งเล่น ตัวร้านเป็นบ้านสีขาวรายล้อมไปด้วยกระจกใส โดดเด่นด้วยการใช้เชือกตกแต่งตามจุดต่างๆ มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆเพียบ โดยเฉพาะ ชิงช้า กังหันลม สะพานข้ามตลอง กิจกรรมของที่นี่ เด็กๆ สามารถให้นมแพะ นมหมู ให้อาหารนก อาหารปลา อาหารกระต่าย อาหารเต่า อาหารไก่ อาหารเป็ด และปั่นจักรยาน ไถบอร์ด หรือจะนั่งรถกอล์ฟไปดูไดโนเสาร์ ที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่ริมทะเลสาบก็เพลิดเพลิน

*****สำหรับประชาชนที่มีความสนใจกิจกรรมดีๆ สามารถเดินทางมาร่วมกิจกรรม โดยมาตามเส้นทาง ปทุมธานี-สามโคก-เสนา เลี้ยวเข้าตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ วิ่งตรงเข้ามาภายในตลาดต้นไม้ วิ่งตรงเรื่อยๆ ไม่เลี้ยวแยกใด ตรงอย่างเดียวจะเจอบ้านเชือกคาเฟ่ หาที่จอดได้เลย หรือโทรติดต่อสอบถาม

092-664-8564

 

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน