ข่าวเด่นบันเทิง

TEWTER ฐณวัฒน์ จากการเปิดหมวกเยาวราช สู่การเป็นศิลปินเต็มตัว กับ Single “เติมเน็ตมาดูเขารักกัน”

ฐณวัฒน์ กรีติศรัญวัชร์ หรือ TEWTER หนุ่มน้อยนักดนตรี วัย 19 ปี ที่มีครอบครัวเป็นแรงใจสําคัญในการเริ่มเล่นดนตรี จากจุดเริ่มต้นการฝึกเล่นกีต้าร์และฝึกร้องเพลงด้วยตนเองผ่าน youtube สู่การเป็นที่รู้จักผ่านการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่เยาวราชตลอดระยะเวลา 6 ปี ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทําให้คลิปของติวเตอร์เป็นไวรัลใน Tiktok จนเกิด #ติวเตอร์เยาวราช ที่มียอดการเข้าชมถึง 11.4 ล้าน ทําให้มีหลายคนไปชมติวเตอร์เล่นดนตรีเปิดหมวกเพิ่มขึ้นเป็นจํานวนมาก

ด้วยกําลังใจจากทุกคนทําให้ “ติวเตอร์เยาวราช” ที่ทุกคนรู้จัก ผันตัวสู่เส้นทางศิลปินที่พร้อมพัฒนาผลงานในทุกๆด้านให้ดีมากขึ้น เพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนเหมือนตอนที่เล่นเปิดหมวก และในเร็วๆนี้ ติวเตอร์กําลังจะปล่อยเพลงแรกกับค่าย marr ที่มีชื่อเพลงว่า“เติมเน็ตมาดูเขารักกัน (sad promotion)”

“เติมเน็ตมาดูเขารักกัน (sad promotion)” ซิงเกิ้ลแรกของติวเตอร์ ภายใต้สังกัดค่าย marr เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจในการแต่งมาจาก พัด Vorapat โดยพัดให้คอนเซ็ปท์มาว่า “เติมเน็ตมาดูเขารักกัน” คนแรกที่ทำให้นึกถึง คือ ปาล์ม ปวีณ์ กับแฟนสาว ที่โพสต์ความหวานลงใน Tiktok ซึ่งมีคนมาคอมเม้นท์เป็นจำนวนมาก จึงได้ท่อน “เติมเน็ตมาดูเขาและเธอรักกัน…” พัดจึงได้เขียนเนื้อต่อจากดราฟท์แรกโดยไม่ได้ปรับแก้อะไร เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะ Medium และแนวดนตรีแบบ Pop บวกกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และไลน์กีต้าร์แบบวนลูปทําให้เป็นเพลงที่ฟังได้ง่าย ตามสไตล์ของติวเตอร์ และท่อนแรปได้เพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเพลงนี้ยังเป็นตัวแทนของคนที่เติมเน็ตมาดูคนเขารักกัน ด้วยความขี้เล่น ติดตลก ของติวเตอร์จึงถ่ายทอดคอนเซ็ปท์ “เติมเน็ตมาดูเขารักกัน” ผ่านเพลงนี้ออกมา ได้เป็นอย่างดี

สามารถติดตามผลงาน “เติมเน็ตมาดูเขารักกัน (sad promotion)” พร้อม MV ได้ทาง Youtube : marr, Facebook : marr/TewTer, Instagram:marrofficial_th/ tewter, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ TewTer ฐณวัฒน์

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=xcMchKzqwr8