2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsกินเที่ยวข่าวเด่นไลฟ์สไตล์

อลังการเทศกาลศิลปะ แสง สี เสียง สวนดอกไม้ฟ้าประทาน

*****นครราชสีมา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.64 ที่สวนดอกไม้ ฟ้าประทาน ฟลอร่าพาร์ค อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา มีการจัดงานThe Flora Park Moonlight Journey เทศกาลศิลปะ แสง สี เสียง ในทุ่งดอกไม้ยามค่ำคืน และนับเป็นครั้งแรกของวังน้ำเขียว ที่มีงานในลักษณะนี้ โดยมี นางลักขณา นะวิโรจน์ เปิดงานพร้อมแถลงข่าว ถึงการจัดงานเพราะมีความมุ่งมั่นทำสถานที่ดังกล่าว ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่มีอากาศบริสุทธิ์ ธรรมชาติสดชื่น ซึ่งฟลอร่าพาร์ค เปิดมานานแล้ว เป็นสวนดอกไม้เมืองหนาว สวนเกษตรต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก สร้างงานสร้างรายได้ให้คนในชุมชนตลอดมา

*****ขณะที่นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชม “ฟ้าประทานฟาร์ม” ยามค่ำคืน ชม แสง สี เสียง ประติมากรรม และทุ่งดอกไม้ นานาพรรณ พร้อมไปกับชมการแสดงเรื่องราวของเจ้ากระต่าย ที่เดินทางผจญภัยหาตัวตนที่แตกต่าง ผ่านเส้นทางสายน้ำ สายลม ทะเลหมอก ดวงดาว และขอบฟ้ากว้าง เพื่อค้นพบความพิเศษของตัวเอง เบื้องหน้าแสงจันทร์ สำหรับงานจะจัด ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2564 – 15 มกราคม 2565 เริ่มการแสดง ตั้งแต่เวลา 18.30 น.ของทุกวัน สนใจติดต่อสอบถาม โทร. 097-2490980 และ 096-8590308 ซื้อบัตรออนไลน์ได้ที่  https://www.ticketmelon.com/floraparkkha…/moonlightjourney

*****ด้าน นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานขมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า การท่องเที่ยววังน้ำเขียว ในช่วงไฮซีชั่นนี้ มีนักท่องเที่ยว มาจองห้องพักกว่า 70% แล้ว คาดว่าการตัดงาน The Flora Park Moonlight Journey จะกระตุ้นการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี และเป็นครั้งแรกของอำเภอวังน้ำเขียวที่มีงานแบบนี้ คาดว่าในไฮซีชั่นนี้จะสร้างรายได้ให้การท่องเที่ยวไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาทเลยทีเดียว