update newsกินเที่ยวข่าวเด่นไลฟ์สไตล์

สวนนงนุชพัทยา เป็นจุดหมายกลุ่มคาราวาน Porsche Club Vietnam Asean Caravan Tour 2023 มุ่งหน้าเยี่ยมชม 1 ใน 10 สวนที่สวยที่สุดในโลก

*****ชลบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ให้การต้อนรับกลุ่มคาราวาน Porsche Club Vietnam มุ่งหน้าจากประเทศเวียดนาม สู่ประเทศไทย โดยการเดินทางข้าม 4 ประเทศใน 10 วัน ระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2023 ระยะทางรวม 3400 Km มีผู้เข้าร่วม จำนวน 15 คัน ซึ่งในวันนี้ กลุ่มคาราวาน  Porsche Club Vietnam ได้มุ่งหน้าจากกรุงเทพฯ มาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน หลังจากนั้นได้นั่งรถชมสวนสวยที่ติด 1ใน10 สวนที่สวยที่สุดในโลกและแหล่งเรียนรู้เพื่อเด็กและเยาวชน ของทางสวนนงนุชพัทยา แวะทานบุฟเฟ่ต์ผลไม้  ก่อนเดินทางกลับ

 

*****สำหรับ Porsche Club Vietnam (PCVN) ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2019 ได้รวบรวมเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่  จำนวนมาก ที่มีความรักใน รถยนต์ปอร์เช่ แบบเดียวกัน นอกเหนือจากกิจกรรมปกติ เช่น Mini trip , Road trip , Anniversary across ทั่วประเทศของเวียดนามแล้ว การจัดทริปเข้ามาประเทศเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องจัดขึ้น Porsche Club Vietnam Asean Caravan Tour จัดขึ้นเพื่อสัมผัสประสบการณ์เกือบ 3,900 กม. ผ่าน 4 ประเทศในอาเซียน ภูมิภาคเช่น เวียดนาม กัมพูชา ลาว ไทย บนรถปอร์เช่ เชื่อมต่อสมาชิกของสมาชิก Porsche Club Vietnam กับผู้อื่น สมาชิกปอร์เช่คลับ สัมผัสวัฒนธรรมของ 4 ประเทศในภูมิภาค โรดทริปครั้งนี้ อีกด้วย

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน