3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

หึงโหด! ผัวรัว 9 มม.ยิงเมีย 7 นัด เสียชีวิตคาที่ ซิ่งบิ๊กไบค์หนี แหกโค้งได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตามรวบ

*****ศรีสะเกษ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. ภคพงษ์ ซื่อสกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่ชุมชนท่าเรือ หลังปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาท่าเรือ เมื่อเย็นวันที่ 8 ม.ค.66 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.บุญธรรม ฝั่งสระ รอง ผกก.(สอบสวน) พร้อมตำรวจชุดสืบสวนไปถึง พบผู้ตายเป็นหญิง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนด้านในชั้นที่2 ทราบชื่อคือ น.ส.ส้ม(นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาว  ต.น้ำคำ อ.เมืองศรีสะเกษ  สภาพศพนอนหงายอยู่ที่มุมห้องติดกับตู้เสื้อผ้า มีเลือดไหลออกจากบริเวณศีรษะนองเต็มพื้น และพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่เกลื่อนพื้นกว่า 10 ปลอก จึงแจ้งประสานไปยังตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับ นพ.อังกูล แก่นจำปา แพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ ชันสูตรพลิกศพ

*****สอบสวนญาติ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีช่างเฟอร์นิเจอร์ 2 คน ได้นำ เตียง ตู้มาส่ง และกำลังติดตั้งอยู่ภายในห้องนอน จังหวะเดียวกันนายธนาวุฒิ อายุ 32 ปี สามีผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบ้าน จอดรถแล้วตรงเข้าไปที่ประตูห้องนอนชั้นนอก เป็นห้องของแม่ยายเปิดได้ แต่เปิดประตูชั้นที่ 2 จะเข้าไปห้องนอนของผู้ตายไม่ได้ เพราะผู้ตายล็อกห้อง จากนั้น นายธนาวุฒิ ก็วิ่งอ้อมไปด้านหลังเพื่อที่จะไปเปิดประตูห้องจากด้านหลัง ภรรยาก็ล็อกประตูไว้อีก จากนั้น นายธนาวุฒิ จึงชักปืน พกสั้นแบบแมกกาซีน ยิงเข้าไปที่ล็อกประตู และพยายามดึงจนหลุดออกเปิดประตูเข้าไปได้ จากนั้นก็ใช้ปืนยิงเข้าไปที่ศีรษะของภรรยา ล้มลงเสียชีวิตคาที่ ช่างเฟอร์นิเจอร์ที่ติดตั้งเตียงตู้อยู่ จึงเปิดประตูด้านหน้าออก แล้ววิ่งหนีตายไปได้ทั้ง 2 คน ก่อนที่นายธนาวุฒิจะขับขี่จักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์หนีไป

*****หลังมีพยานหลักฐานแน่ชัด ระดมกำลังเร่งออกติดตาม วิทยุสกัดปิดทางหนีของนายธนาวุฒิ มือยิงภรรยา ซึ่งนายธนาวุฒิ ได้ขับขี่จักรยานยนต์หนีไปทางบ้านน้ำคำ เพื่อออกเส้นทางสี่แยกบ้านคูซอดไป อ.ราษีไศล บ้านเกิด แต่เนื่องจากขี่ด้วยความเร็วทำให้รถแหกโค้งที่บ้านหนองโนได้รับบาดเจ็บ ขนะนั้น มีญาติของนายธนาวุฒิ ขับรถผ่านมาจึงได้ช่วยนำส่งบ้านที่อำเภอราษีไศล พ่อแม่จึงนำส่งโรงพยาบาลราษีไศล โดยมีตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ตามไปอายัดตัวไว้ แพทย์เห็นว่าอาการสาหัส จึงส่งต่อไปที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ โดยมีตำรวจคอยเฝ้านายธนาวุฒิไว้เพื่อรอให้อาการดีขึ้นจึงจะเรียกตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล /รายงาน