3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ญาติคนตายหวิดปะทะกลุ่มเพื่อนๆผู้ต้องหา

***ปทุมธานี…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. ชยุต มารยาทตร์  ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดรุกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.ท.ชนัญญู ดาวเรือง รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ต.ภูมินทร์ อำภาภัย สว.สส.ฯ พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนปถัมภ์ สว.(สอบสวน) เจ้าของคดีแทงเด็กปั้มน้ำมัน ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดียิงสาวเพื่อนบ้าน พร้อมตำรวจกว่า 20 นาย คุมตัวนายศราวุธ หรือเต้ยขันเสรี อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาทำแผ0E19ระกอบคำรับสารภาพนาทีใช้มีดแทงเด็กปั๊มน้ำมันเสียชีวิตภายในปั้มเอสโซ่ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิตคาเปลญวนใต้ถุนบ้าน ท่ามกลางญาติเหยื่อและชาวบ้านมุมดูจำนวนมากพากันสาปแช่งดังลั่น

***ระหว่างทำแผนที่ปั๊มน้ำมันมีกลุ่มเพื่อนๆของนายศราวุธ ผู้ต้องหา 10 กว่าคน ขับรถปิกอัพมามายืนดูการทำแผน ในจังหวะนั้นก็ได้เกิดเหตุชุลมุนเนื่องจากกลุ่มเพื่อนของผู้ต้องหาคนหนึ่ง ได้เข้าไปดึงมือน้องชายต่างบิดานายศราวุธฯผู้ตาย เพื่อไม่ให้เข้าไปใกล้กับผู้ต้องหา เพราะเกรงว่าจะเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหา จนเกิดเหตุความวุ่นวายและมีการโต้เถียงกัน โดยกลุ่มเพื่อนผู้ต้องหายังทำท่าทางกวักมือท้าทายกับญาติๆของผู้ตาย ก่อนที่จะมีเหตุบานปลาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบกันทั้งสองฝ่ายแยกออก พร้อมให้กลุ่มวัยรุ่นเพื่อนๆผู้ต้องหารีบออกไปจากสถานที่เกิดเหตุทันที โดยใช้เวลาทำแผนจุดนี้ประมาณครึ่งชั่วโม ก่อนนำตัวผู้ต้องหากลับขึ้นรถตู้ นำไปควบคุมที่ สภ.สามโคก

***พ.ต.อ.ดรุกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าในคืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณตีหนึ่งเศษวันที่ 22 มี.ค. ได้เสพยาบ้า และดื่มน้ำกระท่อม จนมีอาการหลอนนอนไม่หลับ  จึงขี่รถ จยย.คันดังกล่าวไปที่ปั้มน้ำมันแล้วไม่มีเงินจ่าย พร้อมชักมีดมาขู่เด็กปั้มเพื่อจะเอาเงินแต่ไม่ได้เงิน ก่อนขับรถออกไปและย้อนกลับมาอีกครั้งจากนั้นก็ปรี่เข้าไปทำร้ายนำอาวุธมีดจำนวน 2 ด้ามออกมาจ้วงแทงจนเด็กปั้มเสียชีวิต และได้วางมีดไว้ตรงมือคนตาย 1 ด้าม และพกติดตัวกลับมา 1 ด้าม และก่อนขับรถออกไปยังได้ขับรถมาจอดตรงจุดที่เด็กปั้มนอนเสียชีวิต พร้อมสะบัดรองเท้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ไปทางคนตาย 1 คู่ จากนั้นก็ขับรถกลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดที่บ้าน พร้อมนำอาวุธมีดไปวางไว้ข้างบ้าน

กระทั่งเกือบตีสี่ ออกมาซื้อเบียร์ที่ร้านของนางแป๊ว โคมน้อย อายุ 58 ปี แม่สามีของ น.ส.มะลิวรรณ ผู้ตาย จำนวน 3 ขวด โดยไม่ได้จ่ายเงิน จากนั้นกลับเข้าไปดื่มเบียร์ที่บ้านเลขที่ 65/4 ม.3 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี อยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก จนเช้าเวลาประมาณ 9 โมง ผู้ต้องหาได้เกิดอาการหลอน จึงนำอาวุธปืนออกมาแล้วเดินเข้ามาที่บ้านของ น.ส.มะลิวรรณ โดยพบว่ากำลังนอนเล่นบนเปลญวนใต้ถุนบ้าน ก่อนชักปืนออกมาจ่อยิงที่หน้าผาก 1 นัด

จากนั้นก็เดินออกไปที่ร้านค้าของนางแป๊ว และไปหยิบน้ำดื่ม 3 ขวด ก่อนเดินเข้าบ้านและยิงปืนลงปืนกับยิงขึ้นฟ้าอีก 3 นัด ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมได้ในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุที่จ่อยิงผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายนำผู้ชายมาข่มขืนลูกสาวตน หลังจากที่ทำแผนเสร็จแล้ว ตำรวจได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่ม และจะได้นำตัวฝากขังศาลในวันพรุ่งนี้(24 มี.ค.) ต่อไป

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน