3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ตำรวจท่าศาลาโชว์ฟอร์มรวบ2ผู้ต้องหาแก๊งยาเสพติดพร้อมของกลางยาบ้าเกือบ4พันเม็ด ผงะเจอของกลางยาไอซ์หนัก 1กก.มูลค่ากว่า1ล้านบาท

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.อ.โชคดี  ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า ตนสั่งการให้ พ.ต.ท.นรากร  เอียดช่วย รอง ผกก.ป.พร้อมกำลังตำรวจชุดสายตรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม ไปตรวจสอบที่บริเวณริมถนนหัวสะพานคลองฆ่าสัตว์ บ้านในไร่ หมู่ 13 ต.ท่าศาลา เมื่อดึกคืนวันที่ 26 ธ.ค.64 หลังสืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดจำนวนมากที่

*****ขณะที่กำลังตำรวจดักซุ่มอยู่พบชาย2คนมาจอดรถ จยย.ส่งมอบยาเสพติดกันด้วยท่าทางมีพิรุธ พ.ต.ท.นรากร จึงสั่งกำลังตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามในปกครองเข้าทำการตรวจค้นชายวัยรุ่นทั้งสองคนทันที โดยค้นในตัวชายคนแรกชื่อนายศุภโชค หรือเอ๊ก   หาญสกุล อายุ 28 ปี ในตัวพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 7.65 จำนวน 1 กระบอก,แม็กกาซีน 1แม็ก แต่ไม่มีกระสุน ค้นในตัวพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง และไอซ์ 3ถุง และยังพาตัวไปตรวจค้นห้องพักเลขที่ 5 รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ พบยาบ้าเพิ่มอีกจำนวนมาก รวมยาบ้าทั้งหมด 3,950 เม็ด สารไอซ์น้ำหนักรวม 37.48 กรัม

*****จังหวะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นชายวัยรุ่นอีกคนชื่อนายกาย  อายุ 18 ปี ค้นใต้เบาะรถ จยย.ยยามาฮ่าสีเทา ทะเบียน 1กธ-4688 นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง เมื่อพบถุงไอซ์ห่อใหญ่ หนัก 1 กก.มูลค่า 1 ล้านบาทซุกใต้เบาะรถจยย.ที่นายกาย เตรียมนำมาส่งขายให้กับนายศุภโชคหรือเอ๊ก

*****จากนั้นคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมยาเสพติดทั้งหมดและอาวุธปืนและของกลางทั้งหมดนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สอบสวนในชั้นนี้ ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าซื้อยาเสพติดทั้งหมดมาจากเครือข่าย”ตาจี๊ด”แก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ทางตำรวจได้ขยายผลเพื่อจับกุมหัวหน้าแก๊งนี้ ปรากฏว่านายี๊ดและนายอัด 2 หน.แก๊งยาเสพติดไหวตัวทันหลบหนีไปได้เสียก่อนซึ่งทางตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมหัวหน้าแก๊งยาเสพติดแก๊งนี้ต่อไป.