17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ปปช.ประชุมกลุ่มFOCUS GROUP DISCUSSION ตามโครงการติดตามประเมิณผลยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตระยะที่3!!

*****นนทบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามทุจริตแห่งชาติ(ปปช.) จัดประชุมเมื่อวันที่19 เม.ย.65 ที่โรงแรมริชมอนด์ จ.นนทบุรี เพื่อติดตามประเมิณผลยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตระยะที่ 3 พ.ศ.256- 2564 ตาม วิสัยทัศน์ “ประเทศไทยใสสะอาดไทยทั้งชาติต้านทุจริต ในกลุ่ม FOCUS GROUP DISCUSSION และประเมินผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติ รวมทั้งถอดบทเรียน วิเคราะห์ ปัจจัยแห่งความสำเร็จ ปัญหา และอุปสรรคในการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตระยะที่3 พ.ศ.256- 2564

พร้อมกันนี้ได้มีการเสนอประเด็นที่สำคัญที่ต้องผลักดันต่อเนื่องและแนวทางการขับเคลื่อนในช่วงของแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ 2561-2580 มุ่งเน้นเป้าหมายสำคัญใน การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ การรับฟัง การประมวลความคิดและเสนอแนะ และผลสำเร็จของการดำเนินงานทั้งในระดับภาพรวมและระดับรายยุทธศาสตร์จากภาคส่วนต่างๆทั้งส่วนกลางและภูมิภาค สำหรับในการประชุมติดตามประเมิณผลยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตระยะที่3 ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯ และภาคีเครือจำนวน 20 คน เข้าร่วมประชุมติดตามผล ยุทธศาสตร์ชาติฯดังกล่าว