9 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

คณะผู้บริหารและและพนักงานธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สำนักงานเขตสงขลา และสาขาในสังกัด 6 สาขา และบริษัทพันธมิตรร่วมพัฒนาสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจ.สตูล

*****สตูล..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอรุณ อุมาจิ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำ จ.สตูล ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหารและและพนักงานรวมกว่า 50 คน จากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สำนักงานเขตสงขลา และสาขาในสังกัด 6 สาขา บริษัทพันธมิตร บมจ.อามานะห์ลิสซิ่ง , บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต และ บจก.ไทยประกันชีวิต ที่เดินทางร่วมจัดกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมพัฒนาทำความสะอาดภายในและรอบบริเวณสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจ.สตูล เมื่อวันที่ 5พ.ย.65

*****นายอดิศร โต๊ะราเหม ผู้จัดการสำนักงานเขต 1 สำนักงานเขตสงขลา ฝ่ายกิจการสาขา 2 ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ด้วยธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สำนักงานเขตสงขลา และสาขาภายใต้สังกัดที่อยู่ดูแลอยู่ในความรับผิดชอบ จำนวน 6 สาขา ได้แก่ สาขาสตูล , สาขาละงู , สาขาหาดใหญ่ , สาขาถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 , สาขาสงขลา , สาขาจะนะ ซึ่งเปิดให้บริการการรับฝากเงินและการให้บริการสนับสนุนทางการเงินให้กับลูกค้าทั่วไปแล้ว ธนาคารยังตระหนักให้ความสำคัญให้พนักงานทุกคนได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม โดยร่วมกับเครือข่ายเพื่อพัฒนาทำความส

*****ในโอกาสนี้ นายอรุณ อุมาจิ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจ.สตูล ร่วมกล่าวขอบคุณและให้โอวาทแก่ผู้ร่วมกิจกรรม และรับมอบอุปกรณ์ทำความสะอาด ไม้กวาด , ไม้ม๊อบถูพื้น , ถังน้ำ , ถังขยะ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ภายในสำนักงาน โดยมีคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูลร่วมรับมอบด้วย จากนั้นพนักงานเริ่มทำความสะอาดบริเวณสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจ.สตูล โดยร่วมกันถางหญ้า จัดสวนหย่อม ปรับภูมิทัศน์ จัดทำบอร์ดประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคารด้วย