17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความสุขสู่ชุมชน พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี ไทยเด็ด ที่ “ตลาดเติมสุข” จังหวัดมหาสารคาม ยกทัพสินค้าเด็ดจากท้องถิ่นทั่วประเทศมาให้ช้อป

*****มหาสารคาม..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น หสน. อิสาณบริการ อ.เมืองมหาสารคาม เมื่อวันที่ 17 พ.ย.66  นายวิบูรณ์  แววบัณฑิต ผวจ.มหาสารคาม ประธานเปิดตลาดเติมสุข มหาสารคาม โดย บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR)และพันธมิตรร่วมกันจัดขึ้นเพื่อมุ่งขยายความสุขสู่เกษตรกร ชุมชน และผู้ประกอบการท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ผ่านกิจกรรมตลาดนัดที่รวบรวมผลผลิตสินค้าชุมชน และอาหารท้องถิ่นจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ด้วยการเพิ่มสินค้าที่ผ่านการคัดสรรเป็นพิเศษจาก OR มาให้ได้เลือกช้อปสินค้ากันอย่างจุใจภายในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ตอกย้ำความเป็นสถานีบริการอันดับหนึ่ง เดินหน้าเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้กับชุมชน

*****สำหรับกิจกรรม “ตลาดเติมสุข” จังหวัดมหาสารคาม กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 -19 พฤศจิกายน 2566 ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น หสน. อิสาณบริการ อำเภอเมืองมหาสารคาม โดยมีโซนจำหน่ายสินค้า “ไทยเด็ด”จากผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่ผ่านการคัดสรรแล้วว่าเป็น “สินค้าดี สินค้าเด็ด” จากทั่วประเทศ และร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ไทยเด็ด ที่โออาร์และพันธมิตรร่วมส่งต่อให้ชุมชน ได้มีโอกาส มีอาชีพมีรายได้ ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนพื้นที่ปันสุข โซนพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชนพบกับผลผลิตและสินค้าจากเกษตรกรและชุมชนนอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าจากธรรมชาติแล้วยังได้ช่วยเหลือผู้คนในชุมชนอีกด้วย และโซนร้านดัง ห้ามพลาดพบกับการรวมตัวของสินค้าและร้านอาหารดังในพื้นที่ ที่ตลาดเติมสุขแห่งนี้