17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ชวนเที่ยวงาน’หาดแม่รำพึง ริม เล’ เทศกาลอาหารอร่อย ดนตรี และของดีจังหวัดระยอง ชิม ช้อป กับร้านอาหารเด็ดกว่า 100 ร้านค้า พบคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

*****ระยอง..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง นายทวีป แสงกระจ่าง นายก อบต.ตะพง นางพิศมัย ศุภนันตฤกษ์ นายกสมาคมโรงแรมไทย น.ส.พรทิพย์ วีระพันธุ์  ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ บ.SPRC ร่วมแถลงข่าวการจัดงานหาดแม่รำพึง ริม เล เทศกาลอาหารอร่อย ดนตรี และของดีจังหวัดระยอง จัดโดยชมรมผู้ประกอบการหาดแม่รำพึง ททท.สำนักงานระยอง อบต.ตะพง และ บ.สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟนิ่ง จำกัด(มหาชน) หรือ SPRC ในงาน จะมีการเนรมิตพื้นที่ริมชายหาดแม่รำพึงเป็นเทศกาลอาหารดนตรี และของดีจังหวัดระยอง สุดยิ่งใหญ่ตระการตากับ แสง สี เสียง พร้อมเที่ยวชม ชิม ช้อป กับร้านอาหารชื่อดังกว่า 100 ร้าน ผลิตภัณฑ์ 0TOP กว่า 20 เมนูเด็ด พร้อมมีคอนเสิร์ตสนุกสุดมันส์จากศิลปินชื่อดัง ตรี ชัยณรงค์ Dramma stream และ moccar garden เป็นต้น

*****โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและอาหารถิ่น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของชุมชนในพื้นที่หาดแม่รำาพึง และสร้างภาพลักษณ์ ทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว หาดแม่รำพึง ซึ่งเป็นหาดที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม มีแนวทิวสนร่มรื่นตลอดแนวหาด ทรายละเอียดนุ่มเท้า และเรียบเป็นแนวทอดยาว 12 กิโลเมตรอีกด้วย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 ธ.ค.66 นี้ ที่บริเวณถนนบ้านช่น-หาดแม่รำพีง ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง

นิตยา  ทุมมานนท์/รายงาน