18 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

พังงาประชุมเตรียมข้อเสนอในการประชุมระหว่างนายกรัฐมนตรีกับผู้ว่าราชการจังหวัด ผู้แทนภาคเอกชน และผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน รองรับ ครม.สัญจรภาคใต้ที่ระนอง

*****พังงา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายกลวัชร ทรัพย์ส่งสุข รองผวจ.พังงา ประธานการประชุมเตรียมข้อเสนอในการประชุมระหว่างนายกรัฐมนตรี กับผู้ว่าราชการจังหวัด ผู้แทนภาคเอกชน และผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล (Cisco WebeX) จากห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ไปยังจังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน โดยมีหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

*****ทั้งนี้เพื่อทราบแนวทางการจัดทำข้อเสนอต่อนายรัฐมนตรีในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ จังหวัดระนอง และติดตามการตรวจราชการกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน (กระบี่ ตรัง พังงา ภูเก็ต ระนอง และสตูล) ในระหว่างวันที่ 22-23 มกราคม 2567 และพิจารณาขอความเห็นชอบร่างข้อเสนอต่อนายกรัฐมนตรีในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ด้วย โดยจะมีการประชุมเพื่อหาข้อยุติกันอีกครั้งในวันที่ 10 มกราคม 2567