2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศสิ่งแวดล้อม

โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จัดกิจกรรมจิตอาสาข้าราชการหน่วยขึ้นตรง และส่วนราชการรอบพื้นที่โรงเรียนพัฒนาพื้นที่รอบสระน้ำตามโครงการปลูกต้นไม้พระราชทานประจำจังหวัด 77จังหวัด

*****นครนายก..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ท.ปิยพงษ์ กลิ่นพันธุ์ ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ประธานนำข้าราชการ หน่วยขึ้นตรง และส่วนราชการที่เป็นกำลังหลักรอบโรงเรียนนายร้อยฯ อาทิ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก แขวงทางหลวงชนบทจังหวัดนครนายก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนครนายก เป็นต้น รวมพลังกันพัฒนาพื้นที่รอบสระน้ำระยะทาง 1,700 เมตร บริเวณพื้นที่สระน้ำหลังโรงพยาบาลโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เขาชะโงก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

*****โดยจัดระเบียบ ทำความสะอาด ขุดลอกคูระบายน้ำ พื้นที่สวนป่าและต้นไม้ประจำจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ ให้มีความร่มรื่น สวยงาม สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า อีกทั้งจะเป็นสถานที่เดิน-วิ่ง ในงาน “เขาชะโงกซูเปอร์ฮาล์ฟมาราธอน” ประจำปี 2565 ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ในโอกาสนี้ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ได้จัดรถเคลื่อนที่ในการปรุงอาหารเลี้ยงจิตอาสาที่มาร่วมในกิจกรรม พร้อมแจกจ่ายให้กำลังพลอย่างทั่วถึง ในบรรยากาศที่อบอุ่น