1 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศสิ่งแวดล้อม

พ่อเมืองระยอง ให้กำลังใจผู้ประสบภัยพิบัติบ้านไฟไหม้ มอบสิ่งของช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมหาแนวทางซ่อมแซมบ้านเรือนที่ถูกไฟไหม้ให้

*****ระยอง..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง พร้อมด้วยนายกิติพงษ์ อุระวัตร นอภ.บ้านฉาง นายอัธยา นวลอุทัย ปภ.ระยอง นายคีรีวัฒน์ อ้นพร้อม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง น.อ.พิสันต์ รามนุช รอง หน.ฝ่ายความมั่นคง กอ.รมน.ระยอง นายกิตติ เกียรติมนตรี รองนายก อบจ.ระยอง นายบรรเจิด จิต์เจริญ นายกเทศมนตรีตำบลสำนักท้อน สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง และกิ่งกาชาดอำเภอบ้านฉาง และเจ้าหน้าที่ พม.ระยอง นำความห่วงใยและสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องนุ่งห่ม เครื่องนอนและอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นไปมอบให้แก่นางสาวจันทร์เจ้า และนายสมบุญ ศรีสมุทร์ สองพี่น้อง อยู่บ้านเลขที่ 3/8 ม.1 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนหลังที่ประสบภัยพิบัติบ้านที่อยู่อาศัยถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา

*****ทั้งนี้ เทศบาลตำบลสำนักท้อน ได้มีการเบิกจ่ายเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวทั้ง 2 คนแล้ว โดยเป็นค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพ ค่าวัสดุซ่อมแซมที่พักอาศัยประจำ ค่าเครื่องนุ่งห่ม-เครื่องนอนได้รับความเสียหาย รวมเป็นเงิน 57,500 บาท นอกจากนี้สำหรับการซ่อมแซมบ้านพักที่ถูกไฟไหม้ จะได้มีการตรวจสอบโครงสร้างบ้าน และหาแนวทางซ่อมแซมช่วยเหลือต่อไปด้วย

นิตยา  ทุมมานนท์/ระยอง