4 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นสาธารณสุขเศรษฐกิจ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยองร่วมกับรพ.ระยองเดินหน้าป้องกัน

 

***ระยอง…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ร่วมกับ รพ.ระยอง เดินหน้าป้องกัน COVID-19 ตามแผนโรดแมปเร่งด่วนในการช่วยกระจายพื้นที่ฉีดวัคซีน ในรอบนี้  ถือเป็นการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ของผู้รับวัคซีนไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 ได้แก่ บุคลากรทางการแพทย์, เจ้าหน้าที่สาธารณสุข, อสม และประชาชนที่มีโรคประจำตัว

***ทั้งนี้โดยทางศูนย์การค้า มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของชาวระยอง และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19 นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากร้านอาหารในศูนย์การค้า ได้แก่ ร้านฮะจิบัง ราเมน และ ร้านยามาซากิ ร่วมมอบอาหารกล่องแก่บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในครั้งนี้อีกด้วย

***อย่างไรก็ตาม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 33 แห่งทั่วประประเทศ ยังคงเดินหน้ามาตรการเชิงรุก “เซ็นทรัล ผู้นำสะอาด มั่นใจ” ขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่อง โดยการป้องกันไว้ล่วงหน้าด้วยปฏิบัติการ Extra Deep Cleaning ฉีดฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อประสิทธิภาพสูง และ ทำ Big Cleaning ทุกวัน ทุกจุดทั่วศูนย์ฯ

***อีกทั้งยังคุมเข้มมาตรการเชิงรุก ภายใต้ 5 แกนหลัก ได้แก่ 1) การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2)ย้ำมาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด งดความแออัด 3) การติดตามให้มั่นใจ เพื่อความปลอดภัย 4)การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดในเชิงรุก และ 5) ลดการสัมผัส เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ

***โดยเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ด่านหน้าทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ และพร้อมร่วมสนับสนุนทุกภาคส่วน เพื่อให้คนไทยทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด

            นิตยา ทุมมานนท์/รายงาน