3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ติดความสมาชิกโคกหนองนา

***กาญจนบุรี…เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ศอ.จอส.พระราชทาน อำเภอท่าม่วง ร่วมกับ จิตอาสา 904 ผู้ใหญ่บ้าน ได้ดำเนินการติดตามและให้ความช่วยเหลือผู้ผ่านการอบรมผู้ต้องขังตามโครงการพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว “โคกหนองนาแห่งน้ำใจและความหวัง กรมราชทัณฑ์” ติดตามการมีงานทำและเยี่ยมบ้าน จำนวน 8 ราย

***ประกอบด้วย  น.ส.กาญจนา (สงวนนามสกุล บ้านอยู่หมู่ 1 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับครอบครัว ประกอบอาชีพลูกจ้าง มีที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย สามารถปรับตัวกับครอบครัวและชุมชนได้เป็นอย่างดี 2.นายธนาธิป  (สงวนนามสกุล)บ้านอยู่ หมู่ 1 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับครอบครัว ประกอบอาชีพรับจ้าง มีที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย สามารถปรับตัวกับครอบครัวและชุมชนได้เป็นอย่างดี

***นายกิตติศักดิ์  (สงวนนามสกุล) บ้านอยู่หมู่ 2 ต. ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีปัจจุบันอาศัยอยู่กับครอบครัว ประกอบอาชีพรับจ้าง มีที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย สามารถปรับตัวกับครอบครัวและชุมชนได้เป็นอย่างดี นายยงยุทธ(สงวนนามสกุล) บ้านอยู่ หมู่ 2 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับครอบครัว เป็นผู้ว่างงาน  มีที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย สามารถปรับตัวกับครอบครัวและชุมชนได้เป็นอย่างดี นายครรชิต(สงวนนามสกุล)บ้านอยู่หมู่ 5 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับครอบครัว ประกอบอาชีพทำสวน มีที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย สามารถปรับตัวกับครอบครัวและชุมชนได้เป็นอย่างดี

***นายธำรง (สงวนนามสกุล) บ้านอยู่หมู่ 5 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี  ปัจจุบันอาศัยอยู่กับครอบครัว ประกอบอาชีพรับจ้าง มีที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย สามารถปรับตัวกับครอบครัวและชุมชนได้เป็นอย่างดี นายอัจฉริยะ (สงวนนามสกุล)บ้านอยู่หมู่1 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี  ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในภูมิลำเนาปัจจุบัน และนายภูทัย  (สงวนนามสกุล)บ้านอยู่หมู่ 2 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในภูมิลำเนาปัจจุบัน