17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่

***กำแพงเพชร..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สุพัตรา  คล้ายทิม  รองผวจ.กำแพงเพชร  ประธานในการมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับอำเภอขาณุวรลักษบุรี  จากเหตุอุทกภัย (พายุเตี้ยนหมู่) มีประชาชนได้รับผลกระทบจำนวน 1,998 ครัวเรือน รวมทั้งมีพื้นที่ทางการเกษตรที่ได้รับความเสียหายจากสถานการณ์อุทกภัยในครั้งนี้เป็นจำนวนมากโดยกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี

***โดยมีนายสุรสิทธิ์  วงศ์วิทยานันท์  นายปริญญา  ฤกษ์หร่าย ส.ส.กำแพงเพชร ร่วมเพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อน  ในห้วงที่เกิดสถานการณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด  รองผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการสำรวจให้ความช่วยเหลือ เพื่อชดเชยความเสียหายให้กับผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน

***ขณะเดียวกันนายวรจักร สถาพรภิญโญ  นายอำเภอขาณุวรลักษบุรี  นายน้อย  วงศ์วิทยานันท์ นายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า นายจำปา ม่วงสิมมา นายกเทศบาลตำบลสลกบาตร, ปลัดอบต.สลกบาตร,เดินทางไปรับมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ของประชาชนที่ประสบเหตุอุทกภัย  ที่อาคารเอนกประสงค์  เทศบาลตำบลสลกบาตร