17 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นยานยนต์เศรษฐกิจ

ขนส่งจ.สุโขทัยทำพิธีสุดเข้มขลังเพื่อความเป็นสิริมงคลกับผู้ใช้

***สุโขทัย..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภูสิทธิ์  อนันทวัฒน์  ขนส่งจ.สุโขทัย พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายทะเบียนรถ และคณะบุคลากรสำนักงานขนส่งจ.สุโขทัย ร่วมพิธีปลุกเสกเลขทะเบียนรถสวยเพื่อเป็นสิริมงคล หมวดอักษร “กท”การงานก้าวหน้า การค้าทวีคูณ แก่ผู้ที่ชนะการประมูลป้าย โดยมีหลวงพ่อราม ปรักกโม  เกจิดังของจ.สุโขทัย  อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว  ณ.ศาลาการเปรียญวัดวังเงิน  อ.คีรีมาศ เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 15 พ.ย.64

*** นายภูสิทธิ์ กล่าวว่า การประมูลในครั้งนี้ ถือเป็นการประมูลในรูปแบบใหม่ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตเพียงช่องทางเดียว และซึ่งถือเป็นวิถีใหม่แห่งการประมูล (NEW NORMAL Auction) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อความสะดวก และความปลอดภัยของผู้สนใจร่วมประมูล  ซึ่งได้ออกแบบอย่างสวยงาม มีเอกลักษณ์โดดเด่นได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของผู้ที่สะสมป้ายทะเบียนรถยนต์หมวดอักษรและเลขสวย สำหรับรถเก่ง รถกระบะ 4 ประตู และรถแวน 7 ที่นั่ง

***ขนส่งจ.สุโขทัย กล่าวอีกว่า คาดจะได้รับความสนใจและมีผู้ร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก  โดยรายได้จากการประมูลจะนำเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” เพื่อเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน สามารถลงทะเบียนพร้อมประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ปิดประมูลวันที่ 30 มค. 2565 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 055-642316 055-612731  หรือสายด่วน 1584 และเข้า WWW.tabienrod.com