3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นพาณิชย์เศรษฐกิจ

สาวเจ้าของร้านโรตีพลอยใสเปิดบูธขายโรตีทุเรียนที่งานประจำปีศาลเจ้าหลวงเตี่ยระยองลูกค้าตรึม

*****ระยอง..ผู้สื่อข่าวร่ายงานว่า จ.ระยอง เมืองทองในอ่าวไทย จะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวทะเล น้ำตก เขา  กันมากขากลับก็มีการซื้อของฝากของแห้งผลไม้ ทะเลกันมากเช่นกัน แต่มีของฝากหนึ่งอย่างที่เพิ่งออกใหม่ด้วยแนวคิดคนระยองแท้ โรตีทุเรียน

*****ขณะที่เจ้าของแนวคิดที่ว่าเขา น.ส.พลอยใส แซ่ตั้ง  อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/9ม.2 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย ระยอง เจ้าของร้านโรตีพลอยใส เปิดบูธขายโรตีทุเรียน ที่งานประจำปีศาลเจ้าหลวงเตี่ย กม.12  อ.นิคมพัฒนา ระยอง  เขาลงมือโชว์ตีแป้งบนกระทะด้วยความคล่องแคล้ว พร้อมกล่าวว่า ทำโรตีขายเป็นเวลา หลายปีแบบต้นตำหรับอยุธยา โลกไม่จำ และอยากจะให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

*****หลังคิดจนตกผลึกแล้วจึงทำโรตีแฟนซีหลากสีก็ยังไม่ประทับใจจึงได้คิดค้นโรตีทุเรียน ใช้ทุเรียนแท้พันธุ์หมอนทอง ผสมแป้งสาลี เกลือทดลองทำแป้งหลายถังได้ที่  รวมทั้งเส้นก็ต้องทุเรียนหมอนทอง เช่นกัน  ทำเสร็จลงตัวพอดีลองชิมใครก็ชมใช้ได้ก็ขายที่หน้าบ้านไปออกบูธตามงาน ขายแก๊ป  ขายส่งทางออนไลน์สู่ต่างจังหวัดทั่วไทยเปิดขายทั้งสามสูตร ดั้งเดิมอยุธยา สูตรแฟนซีหลากสี สูตรทุเรียน  ทุเรียนไม่มีหมดหมอทองมีขายทั้งปีอัตราการขาย  สูตรดั้งเดิม ชุดละ 50 บาท ชุด  ชุดแฟนซีชุดเล็ก 50 บาท ชุดใหญ่ 100 บาท โรตีทุเรียนขายชุดเล็ก 70 บาท ชุดใหญ่ 140 บาทผู้ที่สนใจไม่ไปซื้อที่ร้าน ให้แก๊ปมาซื้อออกอีเว้นก็สั่งทางออนไลน์ส่งทั่วประเทศได้หรือโทรสั่งเบอร์ 087-5348074

นิตยา  ทุมมานนท์/ระยอง