4 พฤษภาคม 2024
Latest:
การเมืองข่าวเด่น

พรรคกล้า ปูพรมภาคใต้ครบ 14 จังหวัด เปิดตัว “ธนากร บุญสนิท” นักธุรกิจชื่อดังว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง ‘กรณ์’ ลั่นไม่อยู่ข้างใคร มาเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ชาวบ้านแห่ขอบคุณกระตุกราคาน้ำมัน

*****พัทลุง..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค ผศ.ดร.เอราวัณ ทับพลี ผู้อำนวยการพรรค นายเจษฎา ช่วยชูหนู กรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัครพรรคกล้าจากหลายจังหวัดภาคใต้ ร่วมเปิดตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดพัทลุง นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้พรรคกล้าได้เปิดตัวแทนภาคใต้ครบทั้ง 14 จังหวัดแล้ว ณ วันนี้ถือว่าเราพร้อมส่งผู้สมัครทุกจังหวัดทั่วภาคใต้ ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันได้ว่า เราจะมีผู้สมัครคุณภาพทุกจังหวัดในภาคใต้อย่างแน่นอน วันนี้การทำงานของพรรคกล้า ชัดเจนแล้วว่า ไม่อิงผลประโยชน์เพื่อสู้กับนักการเมืองฝั่งไหน เพราะเราไม่อยู่ข้างใคร แต่เราอยู่ข้างความทุกข์ร้อนของประชาชน หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พรรคกล้าต่อสู้เรื่องการลดราคาน้ำมัน โดยยึดหลักของข้อเท็จจริงและผลประโยชน์ของประชาชน โดยไม่ได้ติดวังวนความขัดแย้งทางการเมือง แต่เน้นการแก้ปมปัญหาปากท้องของประชาชน

*****”ที่สนามบินผมเจอผู้คนจากทั่วประเทศเข้ามาทักทาย และขอบคุณที่ช่วยกระตุกประเด็นพลังงานในภาวะที่ประชาชนเดือดร้อนจากของแพง เพราะทุกคนทุกอาชีพเดือดร้อนหมด ผู้สมัครพรรคกล้าทุกคนต้องเข้ามาโฟกัสเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชน วันนี้ผมขอฝากพี่ไหว – ธนากร บุญสนิท นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในพื้นที่พัทลุง เป็นจิตอาสา ลงมือทำช่วยพี่น้องประชาชนมาเป็นสิบ ๆ ปี เข้าใจสภาพเศรษฐกิจปากท้องของพื้นที่ไว้กับพี่น้องพัทลุงเขต 2 และเราจะกลับมาหาเสียงเข้นข้นกันที่นี่อีกแน่นอน” หัวหน้าพรรคกล้า กล่าว