update newsการเมืองข่าวเด่น

“ศรัณย์วุฒิ” สส.อุตรดิตถ์เขต 2 อัดฝ่ายประชาธิปไตยผสมพันธุ์กับเผด็จการ แล้วประชาชนทั้งประเทศจะพึ่งใคร พร้อมจะประกาศว่าอยู่ขั้วไหน

****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรัณย์วุฒิ  ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 2 ให้สัมภาษณ์ขณะลงพื้นที่บ้านท่าเรือ ต.ท่าปลา อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ว่า สำหรับการเมืองไทยที่จะมีการเลือกตั้ง ในปี 2566 นี้ ฝากถามไปยัง ฝ่ายประชาธิปไตยกับเผด็จการ ที่ทราบมาว่าได้ผสมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นคุณจตุพร พรมพันธ์ ออกมาแฉ ซึ่งตอนนี้เอง ฝ่ายค้านเองก็มีปัญหาเกือบทุกพรรคเลย สุดท้ายประชาชนจะพึ่งใคร ความเจ็บปวดที่สุด คือคนไทยคาดหวังว่าจะพึ่งฝ่ายประชาธิปไตย ก็กลายเป็นประชาธิปไตยจอมปลอม เป็นฝ่ายประชาธิปไตยที่ไปผสมกับเผด็จการ

“อย่าได้ถามเรื่องขั้ว ขอบอกคนไทยทั้งประเทศ ไม่มีขั้วแล้ว ถ้าถามว่าจะติดสินใจอยู่ขั้วไหน ผมบอได้เลยว่า “ผมอยู่ขั้วประชาชน เพื่อประชาชน” เท่านั้น และจะตัดสินใจขั้วไหนอย่างไร วันที่15 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการอภิปรายในสภา จะเป็นวันที่ผมจะแสดงจุดยืนชัดเจนที่สุดว่าจะอยู่ขั้วไหน ซึ่งจริงๆหาขั้วอยากมากเลย แต่จะหาจนเจอ หากว่าขั้วไหนทำเพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน ก็จะตัดสิ้นใจอยู่ขั้วนั้นและในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ จะมีการอภิปราย ในสภา อย่างดุเด็จเผ็ดมันแน่นอน คนไทยทั้งแผ่นดิน ติดตามดูให้ได้และจะเป็นวันที่ผมจะประกาศขั้วที่ชัดเจน ว่าศรัณย์วุฒิ นักรบพันธุ์ดุคนนี้จะอยู่ขั้วไหน”

ประสิทธิ์  ผึ้งสุข/รายงาน