19 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศสาธารณสุข

บิณฑ์–เอกพันธ์ มอบเงินช่วยคนพิการ

***ปทุมธานี…ที่สโมสรสระว่ายน้ำ แฟลตรังสิตซิตี้ (แฟลตปลาทอง) ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี เมื่อบ่ายวันที่ 31 ม.ค.บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ พร้อมทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพและมอบเงินช่วยเหลือคนพิการทางสายตา จำนวน 200 กว่าคน โดยมี พ.อ.อ.วัชรพล กระตุดเงิน ปลัด อบต.บางพูน และเจ้าหน้าที่ อบต.ฯ อสม.คอยให้การต้อนรับ

***สำหรับการลงพื้นที่เพื่อให้การช่วยเหลือกลุ่มผู้พิการทางสายตาใน จ.ปทุมธานี ในครั้งนี้ เนื่องจาก บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ เห็นความทุกข์และความเดือดร้อนของประชาชนทุกคนในช่วงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะที่ทุกข์ลำบากมากขึ้นก็คือกลุ่มผู้พิการทางสายตา ดังนั้นจึงพร้อมกับ ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู จัดนำถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค น้ำดื่ม และสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิต มามอบให้กับผู้พิการที่มาลงทะเบียนทั้งหมดกว่า 200 คน แถมยังมอบเงินสดส่วนตัวให้กับผู้พิการอีกคนละ 2,000 บาท สร้างความดีใจและรอยยิ้มให้กับผู้พิการทุกคน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้พิการและครอบครัว

***นอกจากนี้หลังจากเสร็จภารกิจในการมอบถุงยังชีพและเงินสดให้กลุ่มผู้พิการแล้ว ก่อนเดินทางกลับ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ได้ซื้อลอตเตอรี่จากพ่อค้าแม่ค้า ผู้พิการทางสายตา ที่มาขายบริเวณดังกล่าว พร้อมแจกหมวกสีเหลืองเพื่อแจกจ่ายให้กับทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี ที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกคนละ 1 คู่ เพื่อหวังว่าให้ทุกคนมีความโชคดีในการมาร่วมงานในวันนี้อีกด้วย