3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ระเบิดขมับประชดคาดปมหึงหวง

***สุโขทัย…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มานะ เหล่าเขตกิจ  รองสว.(สอบสวน)สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้ง ตอนค่ำวันที่ 13 เม.ย. มีเหตุยิงตัวตายที่ บ้านเลขที่ 63/2 หมู่ .3 ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรคโลก  จึงรายงาน พ.ต.อ.ธวัชชัย สงวนสุข ผกก.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ป่ากุมเกาะ

***ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ภายในห้องนอนชั้นสอง พบร่างของนายภูมิวัต  มั่งมี  อายุ 40ปี เจ้าของบ้านและเป็นผู้ใหญ่บ้านวังหว้า หมู่ 3 ต.ป่ากุมเกาะ ไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้น  มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย กระสุนทะลุขมับขวา นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่  จนท.กู้ชีพทำการปั๊มหัวใจก่อนรีบนำส่ง ร.พ.สวรรคโลก แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด ตรวจที่เกิดเหตุ พบปืนพก 9 มม.ของผู้ตาย วางอยู่ข้างศีรษะ พร้อมปลอกกระสุนตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

***สอบสวน น.ส.เครือวัลย์ สุดจิตร อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุตนและสามีเพิ่งกลับจากงานเลี้ยง  เมื่อถึงบ้านเกิดมีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง  ตนเห็นว่าสามีเมา จึงพยายามเดินหนี เพียงครู่เดียวก็ได้ยินเสียงปืนดังมาจากในห้องนอน เมื่อวิ่งเข้าไปดูก็พบว่า สามีใช้ปืนยิงที่ขมับตัวเองนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน จึงร้องเรียกให้คนช่วย จากการสันนิฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะทำเพื่อประชดภรรยา  หลังบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว จะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก ต่อไป