18 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ตำรวจระยองสะดุ้ง ดอดจับ นักพนันทันที หลังโซเชียลแชร์ภาพบ่อนใหญ่กลางเมือง

*****ระยอง..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี โซเชียล เผยแพร่ ว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันขนาดใหญ่ในโต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่ง ริม ถ.สุขุมวิท อ.เมืองระยอง พื้นที่ดังกล่าว ภายในเป็นลานจอดรถหน้าโต๊ะสนุ๊กเกอร์ มีกลุ่มชายฉกรรจ์นั่งอยู่จำนวนหลายคน มีรถยนต์และรถจยย.จอดอยู่จำนวนหลายคัน มีนักพนันชายหญิงเดินเข้าออกจำนวนมาก โดยบ่อน ถูกระบุว่า เป็นของนายแจ๊ค ได้เช่าพื้นที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ เปิดบ่อนมาแล้ว 1 เดือน นอกจากนี้ยังมีนายแชมป์ เป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายในการเคลียร์จนท.ทุกหน่วย จนสามารถเปิดได้โดยไม่มีการจับและ เคลียร์ค่าใช้จ่ายให้กับทุกหน่วยจนสามารถเปิดบ่อนขนาดใหญ่ได้โดยนายแชมป์อ้างว่า ได้ดูแลจนท.ทุกหน่วยซึ่งมียอดกว่า 1 ล้าน 5 แสน บาท จึงสามารถเปิดบ่อนขนาดใหญ่ ซึ่งมีบรรดาเซียนพนันในพื้นที่จังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียงเข้ามาเล่นการพนันตลอด ทั้งวันทั้งคืน บ่อนดังกล่าวได้เปิดเป็นไฮโลและเต๋าปั่นมีเงินสะพัดในบ่อนหลายล้านบาท

*****ต่อมาเมื่อเวลา ประมาณ 11.00 นาฬิกา วันที่ 27 ก.พ.67 ) พ.ต.อ.วีพงษ์  กงแก้ว ผกก.สภ.เมืองระยอง พ.ต.ท.ดนัย ทองนาค รอง ผกก.(ปป.) สภ.เมืองระยอง ร.ต.อ.เสฎฐวุฒิ สุทธิวัฒนมงคล หัวหน้าชุดปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองระยอง พร้อมชุดจับกุม ได้เดินทางไปตรวจสอบ บริเวณโต๊ะดรีมสนุ๊กเกอร์ระยอง เลขที่ 365/1 ห้อง v2 ถ.สุขุมวิท ต.เนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เมื่อเดินทางไปถึงโต๊ะดรีมสนุ๊กเกอร์ระยอง ได้เข้าไปตรวจสอบภายในโต๊ะสนุกเกอร์ดังกล่าว เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้อง ห้อง v2

*****พบนายพัสกร หรือแบงค์ พลดร อายุ 32 ปี ชาวชลบุรี นายณัฐพงษ์ เจริญรักษ์ อายุ 32 ปี ชาวระยอง นายธีรยุทธ แตงรัตนา อายุ 32ปี ชาวระยอง นางสาวอินธุรัตน์ แจ่มจำรัส อายุ34 ปี ชาว สมุทรสงคราม และนางสาวน้ำฝน รัตนา อายุ 29ปี ชาวระยอง กำลังลักลอบเล่นการพนันไฮโลกันอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ขอทำการตรวจค้นพบอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลของกลาง และเงินสดของกลาง อยู่กลางวงการพนันที่ผู้ถูกจับกุมกำลังลักลอบเล่นกัน นักพนันทั้ง 5 คน รับสารภาพ ว่า เพิ่งจะมาลักลอบเล่นการพนันดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยมีนายพัสกร หรือแบงค์ พลดร  เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันดังกล่าว และเป็นฝ่ายเจ้ามือ    ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนสถานที่ในการเล่นไปเรื่อยไม่ได้จัดให้มีการเล่นที่ใดเป็นหลักแหล่ง ตำรวจได้นำตัวผู้ถูกจับกุมพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองระยองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.