3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

คึกคักคู่รักจ่อคิวจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ 50 คู่ ที่อ.บางบัวทอง พร้อมลุ้นสร้อยทองหนัก 2 สลึง

*****นนทบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ก.พ.67 นายไพโรจน์ จึงธนาเจริญ นายอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นประธานเปิดงานจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ที่โครงการเฟิร์สอเวนิว ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยเปิดรับจดทะเบียนสมรสทั้งหมด 50 คู่ อีกทั้งยังมีของสมนาคุณมากมายอาทิเช่น ถ่ายรูปฟรี กรอบรูปฟรี คูปองอาหารฟรี และรางวัลใหญ่เป็นทองรูปพรรณน้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 2 เส้น อีกด้วย

*****นายไพโรจน์ กล่าวว่า การจัดงานจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่เนื่องในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ โดยได้รับความร่วมมือจากเฟิร์สอเวนิว ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัทซูเลียน ได้ติดต่อมาที่อำเภอและให้ใช้สถานที่ อีกทั้งยังมีรางวัลมอบให้กับผู้ที่มาจดทะเบียนสมรสอีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความรัก ความสามัคคีกันอย่างแน่นแฟ้น ซึ่งความรักความสามัคคีของครอบครัว เป็นจุดเริ่มที่จะทำให้สังคมดีขึ้น ถ้าคู่รักมีความรัก มีความเข้าใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันด้วยความเข้าอกเข้าใจ เมื่อเขามีบุตรหลานเขาก็จะสอนลูกหลานให้เป็นคนดีในสังคม

*****นายอำเภอบางบัวทอง  กล่าวอีกว่า การจดทะเบียนสมรสเป็นการแสดงออกทางพฤตินัยเพื่อเป็นการแสดงออกว่า ชายหญิงคู่หนึ่งมีความตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ทางอำเภอบางบัวทอง จึงมาจดทะเบียนให้นอกสถานที่ในวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นสักขีพยานความรักระหว่างชายหญิง และในวันนี้ น.ส.อรวรางค์ จุลล์จักรวงศา เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ  บริษัทซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ได้มามอบรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 2 รางวัล ให้กับผู้โชคดีที่มาจดทะเบียนสมรส และมอบของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

*****นายจักรพันธ์ ผดุงเวียง อายุ 33 ปี และ น.ส.รัตนา จวนตะขบ อายุ  35 ปี หนึ่งในคู่รักที่ควงแขนกันมาจดทะเบียนสมรส และเป็นคู่รักที่โชคดีได้รับทองคำรูปพรรณ 1 สลึง กล่าวว่า ถ้าคนสองคนรักกัน ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเข้ามา เราต้องใช้เหตุผลคุยกัน อย่าใช้อารมณ์มากจนเกินไป และขอให้คู่รักทุกคู่อยู่ด้วยกันไปตลอด รักกันนานๆ ซึ่งคู่ของตนเจอกันโดยบังเอิญคบกันมา 1 ปี ใช้ชีวิตคู่กันมาได้ด้วยดีตลอด ไม่เคยทะเลาะกัน ทุกอย่างเข้าใจกันหมดทุกเรื่อง วันนี้จึงถือโอกาสวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักมาจดทะเบียนสมรส และในวันนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีของการจดทะเบียนสมรสอย่างมาก เพราะคู่ของตนได้รับรางวัลทองคำหนัก 1 สลึง ถือว่าเป็นทองคำขวัญถุงที่ดีที่สุดเลยทีเดียว