3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

กกต.ประกาศผลการเลือกตั้ง สมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น กรณีแทนตำแหน่งที่ว่างเพิ่มเติม 6 ท้องถิ่น

*****กรุงเทพฯ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ประกาศผลการเลือกตั้ง สมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น กรณีแทนตำแหน่งที่ว่างเพิ่มเติม ทั้งนี้ตามี่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น กรณีแทนตำแหน่งที่ว่าง โดยกำหนดวันเลือกตั้งในวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๕ และ วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๕ ด้วยเหตุดังต่อไปนี้

*****1. กรณี นายจรัญ เจริญวัย สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลปากกราน เขตเลือกตั้งที่ ๑๔ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เสียชีวิต เมื่อวันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๖๕            /2.กรณี นายชลัช รุจิพัฒนพงศ์ สมาชิกสภาเทศบาลนครระยอง เขตเลือกตั้งที่ 3. อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ได้เสียชีวิต เมื่อวันที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๖๕ ๓.กรณี นางสาวพลอยนภัส สละชีพ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี เขตเลือกตั้งที่ ๑ อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ได้ลาออกจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ ๒๑ มกราคม ๒๕๖๕

*****4. กรณี นายบัณฑิต องอาจทวีชัย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลพุกร่าง เขตเลือกตั้งที่ ๒ อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ได้เสียชีวิต เมื่อวันที่ ๒๗ มกราคม ๒๕๖๕ 5. กรณี นายแสงทอง ชนกเศรณีต์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนแตง อำเภอละแม จังหวัดชุมพร ได้เสียชีวิต เมื่อวันที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๖๕ 6. กรณี นายสมเกียรติ เปรมชะนะ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางกร่าง เขตเลือกตั้งที่ ๑ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ได้เสียชีวิต เมื่อวันที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๖๕